Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập mới nhất tại Nhật Bản
Sau khi bị tố đạo nhái thiết kế, thương hiệu Pháp tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 ở Tokyo.
97 kết quả phù hợp
Sau khi bị tố đạo nhái thiết kế, thương hiệu Pháp tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 ở Tokyo.
Nhiều thương hiệu chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề khi đứng trước những nghi vấn về việc ăn cắp ý tưởng.
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của nhà mốt Tây Ban Nha có nhiều điểm tương đồng với ý tưởng, góc chụp và sự sáng tạo của Trà My.
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Ca sĩ, nhóm nhạc tại châu Á có phong cách tương tự thần tượng Hàn Quốc có thể bị coi là đạo nhái, bắt chước. Song, đó cũng được coi là cách khiến Kpop có sức ảnh hưởng lớn hơn.
Trong BST Xuân - Hè 2020, nhiều nhãn hàng bình dân tiếp tục ra mắt sản phẩm bằng cách "copy" ý tưởng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.
Sĩ Thanh bị tố khoe túi fake hay thương hiệu M. sử dụng hình ảnh Trương Thế Vinh trái phép là những vụ việc liên quan đến thời trang gây chú ý nhất năm nay.
Từ đầu năm 2019 đến nay, H'Hen Niê liên tục vướng tranh cãi ăn mặc kém tinh tế, đạo nhái trang phục và ồn ào mang dép tổ ong lên máy bay.
Nữ người mẫu diện váy cúp ngực với họa tiết gốm sứ có nhiều điểm giống thiết kế trong BST Thu - Đông 2005 của Roberto Cavalli.
Quay trở lại "sàn đấu Kpop" với ca khúc "Umpah Umpah", Red Velvet đã dính ngay lùm xùm mặc thiết kế đạo nhái một thương hiệu thời trang.
Không chỉ dừng lại ở việc bị nghệ sĩ tố sử dụng hình ảnh trái phép, thương hiệu M. còn dính phải hàng loạt bê bối sau đó.
Đứng trước "sóng gió" dư luận, nhiều cửa hàng thời trang không chọn cách giữ im lặng, đính chính thông tin mà liên tục đáp trả khách bằng lời lẽ thiếu văn minh.
Nhận "cơn mưa gạch đá" từ dân mạng, song thương hiệu M. không chọn cách im lặng hay đính chính mà liên tục đáp trả bằng lời lẽ phản cảm.
Trong lĩnh vực thời trang khó tránh được việc đụng độ ý tưởng, các nhà mốt Việt cũng không phải ngoại lệ.
Dù là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng lăng xê, sau khi "dính phốt" với Trương Thế Vinh, M. liên tục bị dân mạng đưa ra bằng chứng đạo nhái các thiết kế khác.
Sau phản ánh hàng giả, nhái tràn lan trên nền tảng, Lazada thông báo đang xóa bỏ. Tuy vậy, sau một tuần, tình trạng trên vẫn "đâu lại vào đấy".
Shopee cho rằng mình không đủ khả năng để chặn hàng giả, hàng nhái trong khi Lazada nói đang xóa sản phẩm nhái.
Việc cho phép đối tác bán hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử đang khiến người dùng mất lòng tin vào hình thức mua sắm đòi hỏi sự uy tín này.
Richard Yu sẽ đảm nhận nhiệm vụ khó khăn nhất trong thế giới công nghệ hiện nay: biến Huawei trở thành ông vua của thị trường di động mà không lệ thuộc vào Android.