TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
3.228 kết quả phù hợp
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Những thay đổi bắt đầu từ thói quen nhỏ sẽ tạo nên khác biệt lớn, giúp mỗi cá nhân có thể tìm thấy phiên bản tuyệt vời nhất của mình.
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Phân khúc xe cỡ A tại Việt Nam không còn quá nhiều lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Ngoài Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhóm này còn có Toyota Wigo.
Tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani thường xuyên xuất hiện với những chiếc đồng hồ đơn giản, có mức giá vừa phải. Trong khi đó, con trai ông sở hữu BST phụ kiện cổ tay đắt đỏ.
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.
Trước thềm trận đấu giữa Pháp và Áo tại EURO 2024, Kylian Mbappe xuất hiện với chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel White Diamonds nạm kim cương lấp lánh.
Richard Mille ra mắt siêu phẩm Split-Seconds Chronograph xa xỉ, với độ chính xác vượt trội, còn Laurent Ferrier trình làng "tác phẩm" được chạm khắc tỉ mỉ, giới hạn chỉ 5 chiếc.
Theo chuyên gia, đa phần chi phí tổ chức live show không chỉ có nguồn đầu tư trực tiếp từ phía nghệ sĩ theo kiểu lời ăn lỗ chịu. Đứng sau các live show tiền tỷ thường là nhãn hàng.
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Những chiếc Bugatti đã để lại dấu ấn trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô cùng những tên gọi đặc biệt, vốn tri ân những cá nhân và công nghệ đỉnh cao.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Với Tourbillon, Bugatti đã mang đến những tiến bộ vượt bậc về thiết kế, chế tác thủ công và công nghệ vận hành đứng đầu trong phân khúc.
Dù có truyền thống lâu đời, song các hiệu sách độc lập với sứ mệnh đấu tranh cho nữ quyền, người da đen và người đồng tính tại Mỹ đang nở rộ.
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.