'Lạ lùng' nữ nhà văn trò chuyện tưởng tượng với tác giả đã mất
Dịch giả Khánh Phương vừa chuyển ngữ 3 cuốn sách của triết gia Arthur Schopenhauer. Chị cho biết đã đặt ảnh của tác giả ngay trước mặt để lúc bí từ sẽ “thì thầm" hỏi ý kiến
1.404 kết quả phù hợp
'Lạ lùng' nữ nhà văn trò chuyện tưởng tượng với tác giả đã mất
Dịch giả Khánh Phương vừa chuyển ngữ 3 cuốn sách của triết gia Arthur Schopenhauer. Chị cho biết đã đặt ảnh của tác giả ngay trước mặt để lúc bí từ sẽ “thì thầm" hỏi ý kiến
Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.
Vì sao bạn nên trung thành với lý tưởng của bản thân?
Những ai dốc lòng triển khai tất cả tính thiên tài tự nhiên đều biết rằng việc tin tưởng vào bản thân là cánh cổng dẫn vào ngôi đền huyền thoại.
Những cuốn sách bán vạn bản trên Tiktok
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.
Sự nghiệp thời trang đi xuống của Decao
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.
Vị thần ban phát phúc đức, giúp chúng sinh hạnh phúc trong Phật giáo
Phật giáo xếp Cát Tường Thiên nữ vào hàng ngũ các thần Hộ pháp, có công năng ban phát phúc đức, giúp chúng sinh có được cuộc sống hạnh phúc.
9 cuốn nhật ký tướng Hoàng Đan và vợ viết chung trong 3 năm
Trong khoảng thời gian sống xa nhau, tướng Hoàng Đan và bà An Vinh đều đặn viết nhật ký mỗi ngày. Cuối tuần, ông sẽ đạp xe lên chỗ vợ, hai người trao đổi nhật ký.
Khó khăn của ca sĩ Việt khi hoạt động ở Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn thừa nhận yếu hơn các thành viên nhóm PICKUS về vũ đạo. Do đó, anh dành phần lớn thời gian để học tiếng Hàn và vũ đạo.
Đại tướng Võ Nguyên Giáp với việc đọc sách và xây dựng xã hội học tập
Trong quá trình 37 năm làm trợ lý cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đại tá Trịnh Nguyên Huân luôn phải giữ thói quen đọc sách để trau dồi kiến thức.
Bán hàng cho người quen, thử thách hay cơ hội?
Nhiều người thường ngại ngần khi bán hàng cho người quen. Nếu nhận được phản hồi không tốt, sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ. Đừng coi đây là một thử thách, hãy biến nó thành cơ hội.
Lễ hội 18+ đổi địa điểm 3 lần vẫn bị cấm tại Hàn Quốc
Lễ hội 18+ quy tụ các diễn viên người lớn của Nhật Bản bị hủy bỏ ở thành phố Suwon và Paju, hiện cũng nhận phản đối gay gắt tại Seoul.
LUNAS - khác biệt và thách thức
LUNAS khác biệt so với những nhóm nhạc đã ra mắt ở Vpop khi tất cả thành viên có lượng fan riêng hùng hậu. Điều này là lợi thế nhưng cũng có thể tạo nên thách thức.
Winter (aespa) phẫu thuật tràn khí màng phổi
Sau chuyến công tác Nhật Bản, Winter (aespa) được tiết lộ trở về Hàn Quốc thực hiện ca phẫu thuật quan trọng.
Hai thần tượng Nhật Bản lộ ảnh hẹn hò
Bunshun vừa đăng ảnh đi ăn chung của Kazuha và K. Truyền thông Nhật Bản cho biết hai người hẹn hò từ giữa năm 2022.
Trúng tuyển đại học số 2 thế giới với bức thư gửi bạn cùng phòng
Với giọng văn hài hước, Đức Tùng viết về những điều em mong muốn làm cùng bạn chung phòng tương lai, nhờ đó góp phần thuyết phục hội đồng tuyển sinh và giành suất vào Stanford.
Nhạc sĩ Tô Hiếu làm rõ tin ăn chặn cát-xê của Thương Tín
Trước thông tin cho rằng Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi của Thương Tín để nổi tiếng và ăn chặn cát-xê của đàn anh, nam nhạc sĩ tìm mọi cách đối chất, làm rõ sự thật.
Trào lưu mặc 'ngoan xinh yêu' như bé Pam Yêu Ơi
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Tiền vệ Mateo Kovacic cho rằng Man City vẫn còn khao khát cháy bỏng thâu tóm mọi danh hiệu mùa này, bất chấp giành cú ăn ba năm ngoái.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.