Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
1.567 kết quả phù hợp
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Mâu thuẫn giữa Sancho và Fernandes là điều MU cần
Jadon Sancho công khai bật lại thủ quân Manchester United trong chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng 34 Ngoại hạng Anh tối 30/4 (giờ Hà Nội).
Ứng xử ra sao khi gặp lại người yêu cũ
Gặp lại người yêu cũ là điều khó tránh khỏi. Trong trường hợp ấy, mỗi người nên chọn cách ứng xử lịch sự, văn minh, không tỏ ra thân thiết và cũng không nói xấu đối phương.
Dùng đòn bẩy tài chính để mua nhà lần đầu
Thị trường bất động sản trầm lắng nhưng giá nhà ở vẫn cao khiến nhiều người trẻ phải tính toán kĩ nhu cầu, thậm chí phải vay nợ mới mong sở hữu nhà sớm nhất có thể.
Mẹ trộm hơn một triệu USD để trả nợ cờ bạc cho con trai ở Trung Quốc
Để giúp con trai trả nợ cờ bạc, kế toán 63 tuổi (Thượng Hải) phải bán tài sản, trộm tiền của bạn thân rồi đến ăn cắp tiền của công ty.
Vì sao Gen Z đứng đầu danh sách đuổi việc?
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Những người chỉ làm việc sau 18h
Phần lớn nhân viên trẻ thích giờ làm việc linh hoạt, không bị gò bó trong thời gian hoạt động truyền thống của công ty (từ 9h đến 17h).
Sống xanh không khó theo cách của Gen Z
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
Máy bay phải quay đầu vì một hành khách gây rối
Chuyến bay của United Airlines từ Mỹ đến Israel phải quay lại điểm xuất phát sau khi hành khách la hét với phi hành đoàn.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Nhiều thanh niên Trung Quốc ăn bám bố mẹ vì thất nghiệp
Có bằng tốt nghiệp đại học, nhiều người trẻ xứ tỷ dân vẫn phải vật lộn tìm việc làm khi tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Gen Z thích thú trải nghiệm VCB Digibot
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Dàn sao Việt cùng adidas Originals NMD lan tỏa năng lượng khám phá
Tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai, BST mới của adidas Originals NMD chính thức ra mắt tại Việt Nam, kết hợp cùng Châu Bùi, HIEUTHUHAI, Min và Decao.
Thế hệ cạn tiền nhưng vẫn chi mạnh đi du lịch
Các chuyên gia nhận định dù cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng, nhiều Gen Z vẫn thoải mái đi du lịch, chi mạnh để trải nghiệm văn hóa và cải thiện tinh thần.
Nhiều người không muốn quá thân thiết với đồng nghiệp
Hơn một nửa Gen Y không chấp nhận việc thân thiết quá mức với đồng nghiệp, theo nghiên cứu của Newsweek.
Tác phẩm "Đừng bỏ cuộc quá sớm" là những chia sẻ thiết thực, thú vị và đầy thấu hiểu của một Gen Y viết cho Gen Z.
Cuộc sống sau khi rời Nhà Trắng của các cựu đệ nhất tiểu thư, công tử
Con cái của các cựu tổng thống Mỹ lần lượt tìm ngã rẽ sự nghiệp riêng và đạt thành công nhất định, trong khi một số khác gặp rắc rối liên quan đến pháp lý, kiện tụng.
Bỏ công việc TikToker để trở thành nhân viên văn phòng
Một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng ở Mỹ sẵn sàng từ bỏ công việc tự do, chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Nhưng hành trình thay đổi không hề dễ dàng.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.