Thí sinh thành công sau Rap Việt
Sau Rap Việt mùa một, MCK là thí sinh chịu khó phát hành sản phẩm nhất và dần xây dựng được cộng đồng khán giả hùng hậu cho riêng mình.
1.713 kết quả phù hợp
Thí sinh thành công sau Rap Việt
Sau Rap Việt mùa một, MCK là thí sinh chịu khó phát hành sản phẩm nhất và dần xây dựng được cộng đồng khán giả hùng hậu cho riêng mình.
Cặp chị em đang lên ở Hollywood
Maude và Iris Apatow sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Họ nổi tiếng ở Hollywood và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Jun Vũ: 'Tôi chưa ở vị trí có thể đòi hỏi cát-xê'
Diễn viên sinh năm 1995 cho biết cô không ngại nói về khuyết điểm của bản thân. Cô cho rằng chính nhờ những lời chê khiến bản thân có động lực vươn lên.
Thế hệ dù muốn cũng khó yêu đương ở Mỹ
Việc yêu đang trở nên khó khăn hơn với giới trẻ Mỹ, một phần do sự xuất hiện của các ứng dụng hẹn hò.
Xu hướng của Gen Z trong 'Euphoria'
Kể từ khi ra mắt, tủ đồ cùng lối trang điểm của các diễn viên trong phim "Euphoria" thu hút người xem. Bộ phim cũng sử dụng những yếu tố này để khắc họa hình ảnh Gen Z.
Phụ nữ trẻ Trung Quốc chán giày cao gót
Ngày càng nhiều cô gái xứ tỷ dân chọn đi giày bệt hoặc thể thao thay vì những đôi cao gót đau chân và dễ ngã.
Phim về tình yêu Gen Z có kịch bản yếu
"Through My Window" lấy những rung động đầu đời của tình yêu và sự khám phá về mặt tình dục làm điểm nhấn.
Những buổi 'hẹn hò không cồn' của Gen Z
Để duy trì lối sống lành mạnh, tránh bị lạm dụng trong các buổi hẹn hò, người trẻ không còn hào hứng đến quán rượu, hộp đêm mà chuyển sang các hoạt động ngoài trời khác.
Sếp phải thay đổi khi nhân viên ồ ạt bỏ việc sau dịch
Đại dịch thúc đẩy sự thay đổi nhu cầu làm việc của nhân viên và người quản lý buộc phải tìm cách bắt kịp.
Một thế hệ chưa từng gặp mặt đồng nghiệp
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
Thời trang đường phố của giới trẻ London
Giới trẻ London ưa chuộng những thiết kế hoài cổ. Bên cạnh đó, hàng hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục đường phố.
Thế hệ diễn viên trẻ của phim truyền hình Việt
Khoảng vài tháng trở lại đây, màn ảnh Việt xuất hiện nhiều gương mặt trẻ, tạo nên làn gió mới đồng thời góp phần cải thiện tình trạng diễn viên "chai mặt" trên truyền hình.
Rock Việt trở lại sau thời hoàng kim của Bức Tường, Microwave
Sự xuất hiện của nhiều ban nhạc trẻ được kỳ vọng đưa rock Việt trở lại thời hoàng kim của những Bức Tường, Microwave,… trong tương lai gần.
Thế hệ không thể mua nhà riêng
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Người trẻ Mỹ phải tiêu đến những đồng tiết kiệm cuối cùng
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Startup Việt thành công gọi vốn 6 triệu USD trong vòng hạt giống
Danh sách nhà đầu tư rót vốn vào Infina trong vòng hạt giống có nhiều tên tuổi lớn như Sequoia Capital Ấn Độ, Y Combinator, Saison Capital, Starling Ventures, Alpha JWC, App Works.
Lối sống ảo của giới trẻ Hàn từ vụ việc Song Ji A
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Lịch sử gây tranh cãi của quần jeans
Rất lâu trước khi tạo nên sự khác biệt về phong cách giữa thế hệ Millennials và Gen Z, quần jeans denim đã gây tranh cãi trong văn hóa ăn mặc của người Mỹ.