Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
1.436 kết quả phù hợp
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Thở phào vì sở hữu tranh Van Gogh nhái
Đôi vợ chồng sinh sống tại Bỉ nhẹ nhõm khi biết bức tranh đằng sau lớp cách nhiệt không phải bản gốc. Họ lo lắng cuộc sống sẽ thay đổi nếu trong nhà có thêm tác phẩm triệu USD.
Thế hệ ưu tiên đồng lương hơn bao giờ hết
Khái niệm “mức lương tốt” đối với nhiều Gen Z ở Mỹ chỉ là đủ để chi trả các khoản phí cao kỷ lục hiện nay, như nhà ở, học phí, thực phẩm… Họ cũng không đặt niềm tin vào công ty.
Doanh nghiệp Nhật tung ra loại bánh mang 5 hương vị của tình yêu
Tiệm bánh lâu đời nhất Nhật Bản hợp tác với hãng công nghệ để sản xuất loại bánh mang 5 hương vị của tình yêu.
Vì sao ta không nên né tránh cảnh nóng?
Theo cây bút Ryan Gilbey, không phải lúc nào cảnh thân mật cũng mang đến cảm giác khó chịu. Nếu làm tốt, tình dục trên màn ảnh sẽ bộc lộ những khía cạnh sâu sắc nhất của nhân vật.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Bãi biển để trở về hàng năm dù có đi khắp thế giới
Đối với nhiếp ảnh gia Brown Cannon, North Shore của O’ahu không chỉ là điểm đến mà còn là nơi thiêng liêng dành cho những người lướt sóng, đồng thời là tổ ấm - nơi để anh trở về.
Những trang nhật ký khắc họa 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị
"Hồi ức Quảng Trị" khắc họa sự tàn khốc của 81 ngày đêm trận chiến Thành cổ Quảng Trị qua các trang nhật ký, hồi ký chiến trường của hai người lính ở hai chiến tuyến.
Vì sao người trẻ lắc đầu khi bị giục 'đẻ đi chờ chi'?
Tùng Lâm, Mai Hoa chỉ là một trong rất nhiều người trẻ nói "không" với việc sinh con. Những áp lực về mặt tài chính, tâm lý khiến họ từ chối việc được làm cha mẹ.
Những ngày cuối đời của ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch nhóm Ve Sầu
Cựu ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch qua đời đột ngột sau cơn đột quỵ. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và các sinh viên.
Thí sinh 69 tuổi gây sốc ở Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
Jocelyn Cubales mong muốn thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines để truyền cảm hứng cho phụ nữ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, quyết định của bà không được nhiều người ủng hộ.
Cứ 5 người Gen Z và Millennials Mỹ có 3 người sở hữu sách điện tử
Kết quả cuộc thăm dò ý kiến mới của Economist/YouGov về thói quen đọc sách của người Mỹ năm 2023 đã cho thấy nhiều kết quả thú vị.
'Mẹ ơi, con chán' - khi con trẻ than Tết nhạt
Tết trong tâm thức người Việt luôn là dịp đầy ắp điều tuyệt diệu. Nhưng với trẻ em thời nay, cuộc sống đủ đầy, tiện lợi đôi khi hóa lý do khiến Tết không còn là dịp đáng mặn mà.
Sau khi Disney mất bản quyền Mickey, chú chuột này ngay lập tức bị một hãng phim lợi dụng làm phim kinh dị. Trước đó, nai Bambi và gấu Pooh cũng gặp phải tình huống tương tự.
Đất nước nơi CEO 'trẻ' không thật sự trẻ
Các tập đoàn Hàn Quốc mạnh miệng về "chuyển đổi thế hệ" và trao quyền cho một thế hệ CEO trẻ mới, nhưng các CEO mới hầu hết đang ở độ tuổi 40, 50.
Tám việc nên làm trong ngày đầu năm mới
Muốn ngày đầu tiên của năm 2024 diễn ra suôn sẻ nhưng đang “loay hoay” trong việc lập kế hoạch? Những gợi ý sau có thể giúp bạn khởi động một năm mới bùng nổ và tràn đầy niềm vui.
Khoảnh khắc tình cảm dưới pháo hoa năm mới
Nhiều người không ngần ngại trao những nụ hôn, cái ôm cho người mình yêu thương trong thời khắc đón năm mới 2024.
500 ý tưởng xuất sắc vào vòng sơ khảo cuộc thi ‘Tiếng nói xanh’
Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi hùng biện - tranh biện “Tiếng nói xanh” do quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) tổ chức thu hút hàng nghìn học sinh toàn quốc tham gia.
Gen Z có thực sự chán ghét công sở?
Trái ngược với những gì thường thấy trên mạng xã hội, dữ liệu khảo sát cho thấy Gen Z nhìn chung hài lòng với công việc hiện tại.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".