‘Cuốn sách đời tôi’: Mở đường phát triển cho thể loại truyện ký
Tọa đàm ‘Cuốn sách đời tôi’ là cơ hội để các cây bút nghiệp dư và chuyên nghiệp, người làm sách chia sẻ kinh nghiệm và thực tế kỹ năng viết, xuất bản hồi ký.
178 kết quả phù hợp
Tọa đàm ‘Cuốn sách đời tôi’ là cơ hội để các cây bút nghiệp dư và chuyên nghiệp, người làm sách chia sẻ kinh nghiệm và thực tế kỹ năng viết, xuất bản hồi ký.
Sống trong “thập kỷ mất mát” ở Nhật Bản, nhiều người thuộc thế Millennials bị mắc kẹt trong công việc bế tắc và kiên quyết không có con.
Cuộc khảo sát của một công ty tài chính cho thấy một người sẽ được coi là giàu ở Mỹ nếu có 2,2 triệu USD. Nhưng định nghĩa về một cuộc sống sung túc của mỗi người không giống nhau.
Văn học trẻ đang vận động ra sao? Nên có cái nhìn thế nào để khách quan hơn với những người viết trẻ?
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Với việc gần như mở cửa hoàn toàn trở lại, lục địa này đang trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch trong năm nay.
Tác phẩm "Đừng bỏ cuộc quá sớm" là những chia sẻ thiết thực, thú vị và đầy thấu hiểu của một Gen Y viết cho Gen Z.
Giới trẻ Trung Quốc hiện đổ xô đi chùa để tạm thời thoát khỏi những lo lắng và áp lực trong sự nghiệp, cũng như để cầu may mắn và bình an.
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Với công nghệ và bí quyết của lối sống hiện đại, ngày càng nhiều Gen Z chọn đầu tư vào bất động sản để sớm thoát khỏi công việc, điều gần như không tưởng với thế hệ trẻ trước đây.
Gen Y và Gen Z có cách gặp gỡ nửa kia khác nhau, nhưng đều ưu tiên những vấn đề tương tự trước khi tiến tới hôn nhân.
Các chuyên gia cho rằng 20 là độ tuổi thích hợp nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì việc càng tham gia bảo hiểm muộn, càng khiến chi phí phải trả tăng lên.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Những năm gần đây, Internet đã đưa văn học trở lại nhờ sự trỗi dậy của một số nền tảng mạng xã hội và ảnh hưởng từ đại dịch.
Kể từ giữa năm 2018, giá đồng hồ Rolex, Patek Philippe và Audemar Piguet đã qua sử dụng tăng trung bình 20% mỗi năm, tức hiệu suất vượt xa chỉ số S&P 500.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Nhiều người kỳ vọng làm việc ở lĩnh vực công nghệ sẽ giúp họ tránh khỏi mọi suy thoái kinh tế. Do đó, bão sa thải gần đây chính là cú sốc, đưa họ về lại hiện thực khó khăn.
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Thức dậy trong tiếng chuông báo thức, vất vả cả ngày nhưng về đến nhà lại tiếp tục làm việc, ở bên người thân thì bị hỏi “khi nào cưới” là tình trạng quen thuộc với nhiều bạn trẻ.
Không còn gồng mình thành những “zombie công sở”, thế hệ nhân sự trẻ lựa chọn lối sống cân bằng và khỏe hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.