Vì sao thị trường giày sneakers được định giá 79 tỷ USD?
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
161 kết quả phù hợp
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Một lần nữa, Ana Phạm quay lại với OG để tiếp tục cuộc chinh phạt "tấm khiên bất tử" Aegis - biểu tượng của nhà vô địch The International.
Nike SB Dunk Low Supreme Stars hiện có giá bán lại khoảng 2.200 USD, gấp 20 lần giá gốc.
Nhà mốt Italy muốn nhắm đến những người chưa đủ tài chính để mua các sản phẩm thật.
Hublot cùng đơn vị phân phối độc quyền The Hour Glass S&S cho ra mắt phiên bản Big Bang One Click dành riêng cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam.
GQ Mexico đánh giá năm nay sẽ có nhiều sự kết hợp giữa thương hiệu giày dép lâu đời và nhà thiết kế tên tuổi trong ngành thời trang.
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Hơn một năm trình làng, Winner X vẫn chứng tỏ sức hút với thiết kế đậm chất thể thao, hệ thống phanh ABS tạo lợi thế với mẫu xe cùng phân khúc.
Nhà mốt Italy đang bị chỉ trích khi tung ra mẫu quần như của thợ làm vườn.
Xuất hiện tại cuộc thi rap, Kiều Loan diện đầm cúp ngực phom dáng đuôi cá, làm từ chất liệu sequin lấp lánh.
Tính đến nay, 4 mẫu sneaker đang được các "đầu giày" săn đón bởi thiết kế ấn tượng.
Nhiều người cho rằng mua giày sneakers chính là một sự đầu tư. Nếu sở hữu đôi Dior x Nike Air Jordan 1, bạn có thể kiếm lời gấp 5 lần giá gốc.
Tại Việt Nam, một số bạn trẻ trở thành chủ nhân mẫu giày đình đám này sớm nhờ là khách VIP của Dior.
Vương Nhất Bác có thể giúp tạp chí thời trang bán được hàng trăm nghìn ấn phẩm chỉ sau 15 phút.
Theo bảng xếp hạng được Forbes công bố vào đầu tháng 4/2020, tỷ phú Vladimir Potanin là người giàu nhất nước Nga. Ông hiện sở hữu khối tài sản trị giá 24,3 tỷ USD.
Nhiều dân mạng cho rằng thiết kế này trông ngớ ngẩn và không xứng đáng với cái giá đắt đỏ mà người mua phải trả.
Tỷ phú công nghệ Elon Musk làm phong phú bộ sưu tập xe hơi hào nhoáng của mình trong nhiều năm qua. Gần đây, ông thường xuyên sử dụng các mẫu xe của Tesla.
Năm 2020 bùng nổ màn kết hợp giữa các hãng thể thao với thương hiệu thời trang xa xỉ, trong đó phải kể đến Reebok và Maison Margiela.
Tung hô và tâng bốc sau chiến thắng là điều thật dễ, nhưng đứng cạnh nhau qua những thời khắc khó khăn mới là điều khó.
Tờ Engadget viết: “Thời trang và công nghệ nhất định hòa làm một”, để miêu tả các hãng công nghệ có xu hướng thay đổi thiết kế, tìm con đường riêng bước vào lĩnh vực thời trang.