Khách Tây đổ xô tìm kiếm về Việt Nam
Lượt tìm kiếm điểm lưu trú ở Việt Nam của du khách châu Âu tăng vọt vào mùa hè năm nay, theo Agoda.
3.926 kết quả phù hợp
Lượt tìm kiếm điểm lưu trú ở Việt Nam của du khách châu Âu tăng vọt vào mùa hè năm nay, theo Agoda.
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Xe cỡ A, bán tải và ôtô điện là những cái tên chuẩn bị gia nhập thị trường Việt trong thời gian tới.
Công ty dược phẩm AstraZeneca (Anh) cho biết sẽ xây dựng cơ sở trị giá 1,5 tỷ USD tại Singapore chuyên sản xuất liên hợp thuốc kháng thể (ADC) để điều trị ung thư.
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
S&S Group, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce, Lamborghini, Richard Mille... vừa công bố đưa thương hiệu bất động sản của nhà đấu giá Christie’s đến Việt Nam.
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Năm 2023, có 9 tỉnh, thành ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD, trong đó, TP.HCM là địa phương dẫn đầu với hơn 42 tỷ USD, Bắc Ninh xếp thứ 2 với hơn 39 tỷ USD.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
JLL cho biết các nhà đầu tư và vận hành trung tâm dữ liệu đang xem Việt Nam là thị trường ưu tiên để cân nhắc phát triển. Và Việt Nam cũng đã sẵn sàng tận dụng cơ hội này.
Nhiều công ty lữ hành chứng kiến sự gia tăng khách Việt đến các địa điểm mát mẻ như châu Âu, Đông Bắc Á... Tuy vậy, Thái Lan vẫn là điểm đến yêu thích, bất chấp nắng nóng lịch sử.
Báo cáo của Global Property Guide cho thấy người Việt phải mất khoảng 26 năm cho thuê mới có thể thu hồi chi phí mua căn hộ, chỉ đứng sau Hong Kong (46 năm) và Đài Loan (30 năm).
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Sau hơn 6 thập niên, các sản phẩm pin của CTCP Pin Hà Nội vẫn được thị trường đón nhận, đặc biệt là Pin Con Thỏ. Trong quý I năm nay, công ty thậm chí đã ghi nhận mức lãi kỷ lục.
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.