Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
124 kết quả phù hợp
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Nhà giàu TQ vung tiền vào túi xách, đồ hiệu vì không đi du lịch được
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
'Giải cứu' tôm hùm ế ẩm tại Mỹ, Canada vì dịch Covid-19
Giá tôm hùm tại Bắc Mỹ giảm mạnh xuống mức thấp nhất sau 4 năm khi dịch Covid-19 lây lan mạnh trên toàn thế giới.
'Hoàng hôn' của Gucci, Louis Vuitton tại Trung Quốc vì Covid-19
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang rơi vào cảnh khốn đốn ở Trung Quốc khi những khách hàng "chịu chi" tại đây ngừng mua sắm vì dịch Covid-19.
'Đừng hi vọng kinh tế Trung Quốc sớm phục hồi sau dịch virus Vũ Hán'
Theo Bloomberg, dịch virus corona ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương mại, cung - cầu và dòng chảy hàng hóa của Trung Quốc.
'Thời kỳ vàng' trôi qua, người TQ vật vã với lương thấp, nhà sụt giá
Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại, người tiêu dùng nước này đối mặt với cảnh thu nhập tụt dốc và buộc phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu như xe hơi, đồ gia dụng, học phí.
Tỷ phú Philippines tạo dựng đế chế kinh doanh cá sấu như thế nào
Sở hữu chuỗi 57 cửa hàng nội thất khắp Philippines nhưng tỷ phú William Belo còn đam mê một mô hình kinh doanh khác. Đó là nuôi cá sấu.
Vì sao giá túi xách LV và giày Chanel ở Trung Quốc đắt hơn châu Âu?
Giá các sản phẩm xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel, Hermès hay Dior tại Trung Quốc thường đắt hơn 30-50% so với ở Mỹ hay châu Âu.
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Đặt hàng xa xỉ qua mạng, shipper mặc như bán hàng đa cấp tại TQ
Mua hàng trực tuyến đã là thứ quá quen thuộc đối với người Trung Quốc. Giờ đây các thương hiệu xa xỉ cũng phải làm quen với hình thức này.
Đến CLB Liverpool hùng mạnh cũng lao đao vì hàng nhái Trung Quốc
Liverpool từng giảm hơn nửa giá áo đồng phục câu lạc bộ tại Trung Quốc vì không thể cạnh tranh với hàng nhái. Đây không phải thương hiệu duy nhất thất bại tại thị trường tỷ dân.
K-pop và giày thể thao - cuộc cách mạng văn hóa của ông Kim Jong Un
Sự xuất hiện của nhà máy sản xuất giày thể thao và vũ công mặc váy ngắn được cho là dấu hiệu thể hiện ông Kim Jong Un đang dần thay đổi tư tưởng để tạo nên cuộc cách mạng văn hóa.
Angelababy nổi bật không kém Blake Lively khi tham dự show Dior
Show diễn thời trang Xuân/Hè 2019 của Dior vừa diễn ra với sự góp mặt của những minh tinh hàng đầu thế giới như Blake Lively, Shailene Woodley, Angelababy...
Giới trẻ Trung Quốc trong 'cơn lốc' mua sắm hàng hiệu
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Những người 'thờ ơ' với Zara, H&M ở Việt Nam, họ là ai?
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Khách Trung Quốc tiêu hàng trăm tỷ đô đi du lịch nước ngoài
Theo ước tính, trong năm 2017, lượng khách Trung Quốc đi nước ngoài sẽ đạt 135 triệu người, tiêu khoảng 315 tỷ USD cho ngành công nghiệp du lịch, dịch vụ và mua sắm.
Người Trung Quốc tiêu thụ gần nửa hàng xa xỉ toàn cầu
Số tiền mà người Trung Quốc mua các mặt hàng xa xỉ ở nước ngoài như đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm chiếm 46% của thế giới.
Một loạt thương hiệu lớn trên thế giới đồng loạt ra mắt sản phẩm lấy cảm hứng từ hình ảnh chú khỉ - đại diện cho năm mới sắp tới của các quốc gia ăn tết theo lịch âm.
Nhiều hãng thời trang cao cấp tháo chạy khỏi Trung Quốc
Gần đây, các thương hiệu thời trang cao cấp không còn “mặn mà” với Trung Quốc sau nhiều năm “ăn nên làm ra” tại thị trường này.
Vì sao thương hiệu Louis Vuitton ngày càng mất giá?
Trong vòng 5 năm, Louis Vuitton giảm từ vị trí 16 xuống thứ 20 trong bảng xếp hạng những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, do Interbrand công bố.