Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
171 kết quả phù hợp
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Vinamilk dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Vinamilk tăng 6 bậc trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
Chủ sở hữu 'sữa ông Park' kinh doanh thế nào?
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
Samsung chật vật ngăn Trung Quốc đánh cắp bí mật công nghệ
Để giữ vị thế hàng đầu trên thị trường toàn cầu, Samsung phải dùng nhiều biện pháp để ngăn chặn các công ty Trung Quốc đánh cắp bí mật công nghệ hoặc “dụ dỗ” nhân sự quan trọng.
Kido và Vinamilk lập liên doanh nước giải khát 400 tỷ đồng
Trong khi Kido là doanh nghiệp chiếm thị phần tiêu thụ kem lớn nhất trong nước, Vinamilk cũng là doanh nghiệp số một trong thị trường sữa nước Việt Nam.
Giao sữa chua - nghề cho nhiều phụ nữ Hàn Quốc
Nhờ truyền tải niềm vui và năng lượng tích cực, các nhân viên giao sữa Hàn Quốc từ lâu đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.
Sự kiện thú vị của NuNut dành cho phái đẹp dịp 20/10
Với thành phần là các loại hạt giàu dinh dưỡng, sữa hạt NuNut hứa hẹn góp phần tạo nên cuộc sống lành mạnh, nhẹ nhàng cho phái đẹp.
Sữa Việt - lựa chọn của người tiêu dùng trong và sau dịch Covid-19
Làm sao cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch là bài toán nan giải của nhiều bố mẹ.
CEO NutiFood: ‘Khi còn là bác sĩ, tôi dịu dàng thùy mị hơn’
Sau 20 năm gắn bó với NutiFood, nữ doanh nhân Trần Thị Lệ khẳng định bà trở nên cứng rắn, kỷ luật hơn xưa và luôn cố gắng mỗi ngày.
Đại gia ngoại chạy đua gom cổ phần Vinamilk bất thành
Sau nhiều lần gom thêm cổ phiếu Vinamilk không thành công, hai cổ đông lớn F&N Dairy Investments và Platinum Victory vẫn tiếp tục đăng ký giao dịch mua vào.
Cạnh tranh ngành sữa, thịt lợn sẽ tăng cao sau EVFTA
"Với EVFTA, người chăn nuôi sẽ phải hy sinh lợi ích cho các công nhân dệt may, da giày", bà Phạm Châu Giang - Phó Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) nhận định.
Vinasoy đạt thành tựu mới trong chọn tạo giống đậu nành
Với Vinasoy, việc đảm bảo nguồn nguyên liệu và phát triển vùng nguyên liệu đậu nành nội địa là trách nhiệm với cộng đồng, với nền nông nghiệp Việt Nam.
3 lý do Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sữa hạt xuất khẩu sang Hàn Quốc
Các yếu tố như sữa đậu nành hạt "made in Vietnam" đạt chuẩn quốc tế, bắt kịp nhu cầu ở Hàn quốc, xây dựng hình ảnh hiệu quả… là cơ sở để Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sản phẩm này.
Sợ dịch Covid-19, dân Trung Quốc ồ ạt mua sữa bột ngoại
Dịch Covid-19 bùng nổ tại Trung Quốc đẩy nhu cầu nhập khẩu sữa bột từ New Zealand và Australia tăng vọt trong thời gian qua, gây nhiều quan ngại.
Vinamilk thu gần 2 tỷ đồng lãi ngân hàng mỗi ngày
Số lãi từ các khoản tiền gửi của Vinamilk mang về cho doanh nghiệp trên 724 tỷ đồng trong năm 2019, tương đương gần 2 tỷ mỗi ngày.
Người Mỹ giảm dùng sữa bò, hàng loạt công ty có nguy cơ phá sản
Xu hướng giảm tiêu thụ sữa bò của người dân Mỹ làm hàng trăm công ty sữa Mỹ đối mặt với khó khăn. Nền công nghiệp sữa bò Mỹ rơi vào suy thoái chưa từng có.
Sếp Vinamilk làm CEO công ty mẹ Sữa Mộc Châu sau thương vụ thâu tóm
Ông Trịnh Quốc Dũng, Giám đốc Điều hành Phát triển vùng nguyên liệu của Vinamilk, sẽ làm CEO GTNFoods sau khi Vinamilk nâng tỷ lệ sở hữu tại doanh nghiệp này lên 75%.
Á hậu Tú Anh trở thành đại sứ thương hiệu sữa hoàng gia Royal Ausnz
Á hậu Tú Anh vừa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của Royal Ausnz - thương hiệu sữa hoàng gia Australia với lịch sử 160 năm.
Nhà máy sữa Vinamilk 'ghi điểm' với đoàn công tác Bộ Nông nghiệp Mỹ
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ đánh giá cao sự phát triển của Vinamilk cũng như kết quả tích cực về hợp tác thương mại giữa hai bên khi tham quan nhà máy sữa hiện đại này.