Trà sữa House of Cha khai trương đồng loạt 4 cửa hàng trên toàn quốc
Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
238 kết quả phù hợp
Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Sau nhiều lần sửa chữa, cao tốc hơn 34.500 tỷ nối Đà Nẵng với Quảng Ngãi tiếp tục xuất hiện chi chít “ổ gà”, "ổ trâu”.
Chiếc Toyota Vios ở khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) bị cây đổ đè trong cơn dông gió mạnh chiều 24/8. Rất may, lúc đó trong xe không có người.
Ngày 8/8, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa Việt Nam trên hệ thống.
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Tại các trung tâm mua sắm ở Hong Kong, cửa hàng trà sữa mọc lên như nấm sau mưa. Giá thuê mặt bằng bán trà sữa cao cũng vì thế leo thang.
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Từ ngày 15/8, toàn bộ 23 cửa hàng Ten Ren sẽ chính thức đóng cửa. Zing.vn có cuộc khảo sát người dùng về nguyên nhân thương hiệu này phải "chia tay" thị trường Việt Nam.
Thị trường trà sữa Việt Nam bùng nổ khi có thời điểm cứ 4 ngày lại có một cửa hàng "mọc mới". Đến nay, Ten Ren là thương hiệu duy nhất tuyên bố rút lui khỏi thị trường.
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Trà sữa trân châu, đặc sản xuất xứ từ Đài Loan (Trung Quốc), được kỳ vọng sẽ vươn xa toàn cầu và đi trên con đường của pizza Italy.
Thị trường đồ uống đầy tiềm năng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, nhưng cũng không thiếu cạnh tranh. Vì vậy, người đầu tư cần biết đổi mới để mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Chỉ trong vòng 4 ngày vừa qua, Đội 6 - Phòng Cảnh sát môi trường Công an TP Hà Nội đã phối hợp với đội quản lý thị trường số 26 quận Hà Đông kiểm tra 2 đại lý kinh doanh trà sữa.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Hàng loạt chủ đầu tư đang lựa chọn hình thức nhượng quyền để gia nhập thị trường trà sữa. Nhưng với nhiều thương hiệu trà sữa trên thị trường F&B, đâu là lựa chọn để rót tiền?
Không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, mới lạ, thức uống kết hợp từ dâu tây và matcha còn đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.
Tối 2/3, cửa hàng trà sữa Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ là các tín đồ trà sữa.