Chi tiết GAC M8 - MPV Trung Quốc cạnh tranh với Carnival, Viloran
GAC M8 có kích thước tương đồng với Kia Carnival, nhỏ hơn Volkswagen Viloran.
12.711 kết quả phù hợp
Chi tiết GAC M8 - MPV Trung Quốc cạnh tranh với Carnival, Viloran
GAC M8 có kích thước tương đồng với Kia Carnival, nhỏ hơn Volkswagen Viloran.
Lần đầu người dân được mua xăng qua app, trả tiền sau
PV Oil là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ cho khách hàng mua xăng trước - trả tiền sau tại gần 900 cửa hàng của công ty và Comeco trên cả nước thông qua app.
Chọn Galaxy S24 FE để bắt đầu trải nghiệm trọn bộ tính năng AI
Với trọn bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI và nâng cấp hiệu năng, tối ưu phần cứng, S24 FE được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ công nghệ.
Aeon dự kiến xây trung tâm thương mại tại Hải Dương vào đầu năm 2025
Aeon Mall Hải Dương dự kiến được xây dựng vào đầu năm sau và đi vào hoạt động từ đầu năm 2026 với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Đến gần các ‘anh trai’ sau một cú chạm trên Samsung Galaxy S24 FE
Tôi đã thành công “bắt trọn” khoảnh khắc của các “Anh trai say hi” nhờ trợ thủ Samsung Galaxy S24 FE với khả năng chụp đêm, cùng trọn bộ Galaxy AI.
Khối ngoại được giao dịch khi không đủ tiền, chứng khoán Việt được gì?
Thị trường chứng khoán Việt Nam được dự báo triển vọng tích cực từ chính sách không yêu cầu nhà đầu tư tổ chức nước ngoài phải có đủ tiền khi đặt lệnh giao dịch chứng khoán.
BYD Tang sẽ không đổi tên tại Việt Nam dù gây tranh cãi?
Nếu được mang về Việt Nam tương tự bản nội địa, BYD Tang sẽ được bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản dẫn động 2 cầu.
3 lý do VF 8 là mẫu xe đáng cân nhắc ở thời điểm này
Tổng ưu đãi tới 267 triệu đồng đã đưa chi phí lăn bánh của mẫu D-SUV VinFast VF 8 về dưới 900 triệu đồng, rẻ hơn một số mẫu xe xăng hạng C.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Xe hybrid tại Việt Nam - nhiều cơ hội nhưng cũng lắm chông gai
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Ông Phạm Phú Khôi sẽ là cố vấn cấp cao ban điều hành mới của LPBank
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) cho biết ông Phạm Phú Khôi sẽ là cố vấn cấp cao ban điều hành. Lễ công bố quyết định diễn ra sáng 26/9 tại trụ sở chính của ngân hàng.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Chiến lược dẫn đầu thị trường laptop AI của Asus
Không chỉ là thương hiệu tiên phong mang laptop AI đến thị trường Việt Nam, Asus có dải sản phẩm trải dài, đồng thời tối ưu trải nghiệm trực tiếp cho người dùng.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
SpaceX có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD tại Việt Nam
Phó chủ tịch cấp cao của SpaceX Tim Hughes cho biết tập đoàn hàng không vũ trụ và vệ tinh đang có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD tại Việt Nam.
Tham vọng đưa Việt Nam thành 'công xưởng' ôtô khu vực của Thaco
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Những mẫu xe Trung Quốc đang 'chật vật' tìm doanh số
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
Cuộc chiến SUV năng lượng mới tại Việt Nam năm nay đã hạ màn?
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.