iPhone tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
3.294 kết quả phù hợp
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
Bất chấp làn sóng bán tháo trên thị trường tiền mã hóa, khối lượng giao dịch Bitcoin vẫn tăng mạnh với lực mua chiếm ưu thế. Nguyên nhân là nhà đầu tư tìm đến tài sản an toàn hơn.
Thị trường Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn xe hybrid ở tầm giá dễ tiếp cận. Ngoài ra, phân khúc xe điện phổ thông cũng hứa hẹn có nhân tố mới.
Washington có cơ hội lôi kéo Seoul tham gia chuỗi cung ứng riêng đang hình thành, trong bối cảnh cạnh tranh về kinh tế và công nghệ giữa Hàn Quốc và Trung Quốc nóng lên.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Không còn quảng cáo rầm rộ, giá bán cũng về mức tiệm cận so với iPhone chính hãng, hàng xách tay đang dần hụt hơi tại thị trường Việt Nam.
Trà sữa không chỉ gây nghiện cho giới trẻ. Trà sữa không có hại nhưng dùng sai lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
Đại dịch Covid-19 đã tạo ra cú hích lớn cho big data tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, song chuyên gia nhận định chính phủ các nước vẫn cần thận trọng khi ứng dụng công nghệ số.
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Tình trạng giá cổ phiếu liên tục rớt giá khiến tài sản của Forrest Li điều chỉnh mạnh. Tài sản của Li đã giảm 76% giá trị so với mức kỷ lục.
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Thị trường ôtô Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều mẫu xe mới trong giai đoạn còn lại của năm 2022 và đầu năm 2023, hứa hẹn màn cạnh tranh hấp dẫn ở từng phân khúc.
Phi công đang trở thành công việc hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ bởi có thể học nghề tại Việt Nam, ra trường dễ tìm việc làm và thu nhập hấp dẫn.
Chuyên gia chỉ ra khi Kpop ảnh hưởng toàn cầu, giới thần tượng không có cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân. Họ kiệt quệ về tinh thần và thể chất.
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Nhiều mẫu xe mới đã được ra mắt thị trường Đông Nam Á và có khả năng về Việt Nam trong năm sau, tiêu biểu như Mitsubishi Xpander Cross 2023, Toyota Vios 2023 hay MG VS HEV.
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Số liệu kinh doanh 6 tháng đầu năm cho thấy nhóm xe sedan có giá bán dưới 600 triệu đồng vẫn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Theo đại diện nhà bán lẻ và chuyên gia lĩnh vực di động, Việt Nam sẽ sớm được Apple nâng bậc ưu tiên, ngang hàng với thị trường Thái Lan.