Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
624 kết quả phù hợp
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Đeo máy ảnh compact ở cổ tay như trang sức
Diện những outfit năng động đón hè, các tín đồ thời trang không quên bổ sung những món phụ kiện thịnh hành năm nay như máy ảnh kỹ thuật số, headphone hay kẹp tóc hoa sứ.
Nước hoa mùi gà rán KFC cháy hàng
No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
Hàn Hằng 'làm nóng' kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn
Bên cạnh nhan sắc và tài năng, Hoa hậu Thùy Tiên còn được biết đến với lối sống xanh tích cực.
Thảo Nhi Lê, Naomi gợi ý bikini đi biển dịp 30/4
Trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5, các tín đồ thời trang Việt đồng loạt đăng hình diện đồ bơi khi du lịch biển, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Mark Zuckerberg mở lời về chiếc vòng cổ gây sốt
Giám đốc điều hành Meta cho biết anh đang thiết kế một chiếc vòng cổ đặc biệt. Internet tràn ngập meme và lời khen ngợi đối với phong cách mới của Mark.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Lời cảnh báo tới toàn Trái Đất từ trận lụt 'tận thế' ở Dubai
Cả thế giới đang thiếu một hệ thống thoát nước hiệu quả để đối phó với biến đổi khí hậu. Ví dụ rõ ràng nhất cho vấn đề này là lũ lụt ở thành phố Dubai (UAE).
On Wrist: Cỗ máy tiền tỷ dành cho tay đua F1
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
5 thứ người giàu cũng không mua được
Những người sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng phải bó tay trước thứ có tiền cũng không mua được, như túi Birkin mới, đồng hồ Cartier Cheich hay bất động sản Art Deco River House.
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Hãy cùng khám phá câu hỏi "Tại sao chúng ta chụp ảnh động vật" qua những bức ảnh gây ấn tượng mạnh, gợi nhiều suy tưởng.