Hàng giá rẻ Trung Quốc không còn rẻ, đồ second-hand lên ngôi
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
416 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Từ ngày thịt tăng giá, bữa cơm của nhiều gia đình, người lao động, sinh viên… ở TP.HCM dần vắng món heo. Thay vào đó, các món trứng, rau củ lại xuất hiện nhiều hơn.
Ngày 21/3, Quỳnh Lương tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Phú Thọ. Cô và Tiến Phát có khoảng 2 năm bên nhau trước khi về chung một nhà.
Tesla sẽ tung ra Model Y phiên bản giá rẻ với kỳ vọng cải thiện doanh số ở thị trường Trung Quốc.
Giữa bão tin về việc Mỹ chấm dứt chính sách miễn thuế nhập khẩu cho các đơn hàng thương mại điện tử giá trị thấp từ Trung Quốc, Shein vẫn tự tin khẳng định đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Việc Mỹ áp thuế 30% và xóa bỏ chính sách miễn thuế cho hàng giá rẻ đã đẩy Shein và Temu vào thế khó, đồng thời khiến các doanh nghiệp bán lẻ Trung Quốc rơi vào tình cảnh chật vật.
EU chuẩn bị ban hành các quy định mới nhằm buộc các nền tảng thương mại điện tử như Temu, Shein và Amazon chịu trách nhiệm về hàng hóa nguy hiểm hay bất hợp pháp được bán online.
Corset, món phụ kiện gây tranh cãi nhất trong làng thời trang, đang trở lại thành xu hướng bùng nổ vào đầu năm nay.
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Ông thu thập những sọ người này từ khắp nơi trên thế giới bằng cách giao dịch với một mạng lưới các nhà khoa học cũng như thợ săn hộp sọ.
Một tài xế Trung Quốc phủ bạt giá rẻ lên nóc xe Maybach bị dột, thể hiện sự bức xúc trước phản hồi không thỏa đáng của thương hiệu Mercedes, tạo ra một trào lưu độc lạ.
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Hạn cắt sóng 2G đến gần, nhiều người tìm kiếm mẫu smartphone 4G giá tốt phục vụ nhu cầu liên hệ, kết nối. Ở phân khúc dưới 6 triệu đồng, bạn có khá nhiều sự lựa chọn.
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.