Thời trang Bách Hợp và chiến lược 'mỗi ngày một mẫu'
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.
421 kết quả phù hợp
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.
So với áo dài nữ, áo dài ngũ thân nam truyền thống có số phận thăng trầm và mang thân phận của một di sản bị bỏ quên.
Vài năm trước, đường Orchard tại thành phố Singapore luôn đông nghẹt du khách. Tuy nhiên, giờ các trung tâm mua sắm ở đây hầu như trống rỗng vì dịch Covid-19.
Hạn chế nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc có thể khiến giá cả tăng cao. Nhưng nhiều người phương Tây chấp nhận trả giá đắt.
Nhà sáng lập Pinduoduo trải qua 6 tháng đầu năm 2020 cực kì thành công, kiếm thêm tới 17,9 tỷ USD cũng như trở thành người giàu thứ 3 Trung Quốc khi giá cổ phiếu của hãng tăng vọt.
Từ 26/6 đến 28/6, khách hàng mua Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3 GB và ROM 32 GB tại FPT Shop được nhận combo ưu đãi hấp dẫn, gồm giảm 300.000 đồng và mua trả góp 0% lãi suất.
"Soompi" vừa công bố danh sách các sao nữ được đánh giá cao về phong cách thời trang khi xuất hiện trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng.
Thời tiết trở nên nóng nực cũng là lúc các loại dép "lên ngôi" bởi sự tiện lợi khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.
Mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc, Tập đoàn Nhật Bản Fast Retailing - chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - thu hẹp đáng kể khoảng cách với đối thủ Inditex, công ty mẹ của Zara.
Tập đoàn Inditex - sở hữu thương hiệu thời trang giá rẻ Zara - báo lỗ hơn 465 triệu USD trong giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 4 bất chấp việc doanh thu online tăng mạnh.
Ngày 22/5, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 6 tụ điểm kinh doanh lợi dụng môi trường mạng ở TP.HCM, thu giữ lượng lớn hàng giả.
Nàng hoa hậu ưu tiên những món đồ thời trang giá bình dân, chất lượng tốt cho tủ quần áo của mình.
Giá của những món đồ Jimin diện đến phòng làm việc đều khá đắt đỏ.
Một số hãng hàng không trên thế giới đang cho ra đời những bộ đồng phục mới được tích hợp với trang thiết bị bảo hộ cá nhân.
Trái với cuộc sống sang chảnh thường thấy, nhiều blogger giờ rơi vào cảnh thắt lưng buộc bụng, không có thu nhập. Lý do là hợp đồng quảng cáo bị hủy đồng loạt khi đại dịch xảy đến.
Những thiết kế được bán trên trang web của hãng Boohoo chủ yếu là khẩu trang vải, có thiết kế đơn giản và in hình khẩu hiệu.
Cộng đồng mạng bức xúc khi thấy các tín đồ thời trang Anh hờ hững với dịch bệnh, vẫn xếp hàng đợi mua đồ hiệu giá rẻ.
Thành viên Red Velvet toát ra vẻ quý phái ngay cả khi đeo trang sức làm bằng nhựa, xách túi đồ chơi của trẻ em.
Vì ám ảnh sau khi xem một bộ phim hay muốn tiết kiệm, những người đẹp này ngày càng yêu thích dùng quần áo đã qua sử dụng.
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.