Mạng xã hội ảnh hưởng xấu đến người quá khổ
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
1.972 kết quả phù hợp
Mạng xã hội ảnh hưởng xấu đến người quá khổ
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Quần jeans cạp trễ, mũ tài xế trở lại
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Cửa hiệu trong TTTM ở Hà Nội đua nhau giảm giá ngày đầu mở lại
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.
Trang phục một màu tại Tuần lễ thời trang Milan
Những bộ đồ ton-sur-ton được giới trẻ ưa chuộng khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Đa số set đồ được phối theo tông trung tính.
Thời trang đâu chỉ dành cho người trẻ, dáng gầy
Sự gợi cảm kiểu cũ cần được loại bỏ hoàn toàn khi tính đa dạng đang dần được thúc đẩy trong ngành thời trang. Một số nhà mốt đã cho thấy bước tiến lớn khi tôn trọng điều này.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Đại dịch đưa mũ trucker trở lại đường đua thời trang
Mũ trucker từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Giờ đây, phụ kiện này đang trở lại, được nhiều người nổi tiếng sử dụng.
Binz trổ tài làm nhạc ngẫu hứng trong thời gian giãn cách
Với tinh thần “Dám Nghĩ Zám Làm”, cùng chiếc Galaxy Z, giới nghệ sĩ Việt thể hiện khả năng ứng biến, tạo trào lưu thú vị khi giãn cách.
Chuyện đồ hiệu được mặc một giây trong phim
Việc nữ chính đóng vai nhà nghèo nhưng mặc nhiều món đồ lên đến hàng nghìn USD đã khiến phim bớt thực tế. Bù lại, đó có thể là "nước cờ" giúp họ khẳng định vị trí với nhà mốt.
Vòng lặp của các xu hướng thời trang
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Rosé là thần tượng Kpop đầu tiên dự Met Gala 2021
Giọng ca chính nhóm BlackPink đến Mỹ để thử đồ vài ngày trước. Rosé sẽ xuất hiện tại Met Gala 2021.
Những tay vợt kiếm tiền nhờ thời trang
Bên cạnh sự nghiệp thể thao, những tên tuổi nổi tiếng như Naomi Osaka, Coco Gauff... để lại dấu ấn khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Hiện tượng toàn cầu Emma Raducanu được dự đoán thu về hàng tỷ USD
Với chiến thắng lịch sử, Emma Raducanu - tay vợt nữ 18 tuổi - được dự đoán thu về hàng tỷ USD khi hợp tác với các thương hiệu.
Muôn kiểu sáng tạo của người trẻ khi giãn cách
Trong giai đoạn giãn cách kéo dài, người trẻ không ngừng sáng tạo loạt hoạt động thú vị, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Lộc Hàm và dàn sao nam bị cho là ẻo lả của Trung Quốc
Giới chức Trung Quốc ra lệnh cấm các sao nam có phong cách nữ tính, ẻo lả. Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Lưu Vũ bị điểm tên vì đi ngược giá trị truyền thống.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Sao Hàn có ảnh hưởng trong làng thời trang
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Gen Z nói gì về công nghệ của thế hệ mình?
Khi những tiêu chuẩn cũ không còn đủ sức hấp dẫn gen Z, cuộc đua sáng tạo công nghệ bước vào giai đoạn đổi mới, tiên phong là Samsung với smartphone màn hình gập.
Nam người mẫu cao 1,9 m, có vóc dáng mảnh khảnh
Simoneau cho biết người mẫu không bao giờ được tặng quần áo mình mặc khi chụp ảnh.