Biệt thự Mỹ giá 23,5 triệu USD sở hữu hồ bơi nước mặn
Bất động sản nằm trong khu Stone Creek Ranch nổi tiếng ở Delray Beach, Florida (Mỹ), nơi cư dân được hưởng những đặc quyền xa xỉ.
666 kết quả phù hợp
Biệt thự Mỹ giá 23,5 triệu USD sở hữu hồ bơi nước mặn
Bất động sản nằm trong khu Stone Creek Ranch nổi tiếng ở Delray Beach, Florida (Mỹ), nơi cư dân được hưởng những đặc quyền xa xỉ.
Từ khi nào Reno là smartphone đáng mong chờ nhất của Oppo?
Gọn nhẹ, thời trang, hướng đến thế hệ người dùng trẻ năng động, phá cách, Reno nói chung và Reno3 nói riêng là kết quả sáng tạo, đổi mới không ngừng của Oppo.
Chủ tịch Hạ viện Mỹ luôn mặc đẹp, dùng khăn thay khẩu trang
Nhằm kêu gọi mọi người dành khẩu trang cho các nhân viên y tế, bà Nancy Pelosi thường dùng khăn che mặt để phòng tránh dịch bệnh.
Nhiều lãnh đạo phương Tây đảo chiều quan điểm với đeo khẩu trang
Trong khi một số nhà lãnh đạo bắt đầu đeo khẩu trang khi xuất hiện trước công chúng, một số khác, như Tổng thống Trump, vẫn nhất mực phớt lờ khuyến cáo của giới chức y tế.
Bạn có tin đây là hình ảnh chụp bằng camera selfie?
Rõ nét, giàu chi tiết, khả năng chụp đêm tốt trong điều kiện ánh sáng yếu là những điều ít người tin camera selfie trên smartphone có thể làm được.
8 chiếc túi không bao giờ lỗi mốt dù ra mắt từ 50 năm trước
Giới mộ điệu vẫn luôn ưa chuộng những mẫu túi xách vintage, dù nó không phải mốt mới nhất.
Chi Pu đeo túi Chanel 6.100 USD, Salim buộc khăn lên đầu như người già
Dàn hot girl Việt tuần qua thể hiện phong cách thời trang mang màu sắc nổi bật, luôn thay đổi đa dạng.
Hãng Versace, Prada sản xuất điện thoại dát vàng có giá hàng nghìn USD
Những chiếc điện thoại này được ra mắt nhằm hướng đến đối tượng là tín đồ đam mê thời trang và công nghệ.
Tổ ấm hạnh phúc của Nhậm Đạt Hoa
Tài tử Hong Kong cùng vợ con đã du lịch nước ngoài khi không có lịch quay. Nhiều năm qua, họ là gia đình hạnh phúc của showbiz.
Quỳnh Anh Shyn - từ hot girl Hà thành đến fashionista có style độc lạ
Quỳnh Anh Shyn là một trong những cô nàng chịu khó biến hóa nhiều phong cách để tạo nên dấu ấn khác biệt trong làng thời trang.
Những phụ kiện đơn giản giúp tín đồ màu hồng thu hút mọi ánh nhìn
“Đừng bao giờ tặng son màu hồng cho phụ nữ” là quy tắc ai cũng nằm lòng. Tuy nhiên, điện thoại hồng lại là câu chuyện khác, có thể giúp phái đẹp phối đồ với mọi phong cách.
Fashionista ở New York: Người dát đầy hàng hiệu, kẻ nguyên cây đồ cũ
Những người ở nhiều lứa tuổi, quốc tịch khác nhau có điểm chung là niềm đam mê với thời trang, sẵn sàng diện trang phục độc đáo bên ngoài New York Fashion Week 2020.
Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine
Lễ tình nhân là dịp để các bạn nam tặng quà cho nửa kia như lời cảm ơn vì đã yêu thương, chăm sóc mình suốt thời gian qua.
Nam giới cần tránh xa kiểu quần áo nào khi hẹn hò ngày Valentine?
Với phái mạnh, Valentine là dịp chứng minh sự galant cùng khiếu thẩm mỹ. Lựa chọn trang phục của họ không nhiều bằng nữ giới nhưng luôn có nguyên tắc nhất định.
Mỹ nhân Hàn hội tụ trên thảm đỏ ‘Grammy Hàn Quốc’
Sự kiện thảm đỏ lễ trao giải Golden Disc Awards thu hút sự quan tâm khi quy tụ dàn sao hàng đầu Kpop, trong đó có hai gương mặt quyến rũ là Tzuyu và Momo.
Hai thành viên Black Pink nổi bật tại sân bay
Mới đây, đông đảo dàn sao Kpop đã có mặt tại sân bay cho lịch trình nuớc ngoài. Tại đây, 2 mỹ nhân Black Pink thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.
Nghệ sĩ Hong Kong bức xúc khi vợ bị sao nam hạng A gạ tình
Mới đây, nam ca sĩ Trần Dân An đã lên mạng tố cáo vợ anh bị một ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ gạ gẫm qua đêm ở khách sạn.
Theo đuổi phong cách thời trang cao cấp, TRESemmé tạo sự khác biệt
Việc theo đuổi platform thời trang cao cấp của TRESemmé, cùng sự đồng hành với agency lâu năm T&A Ogilvy, khẳng định vị thế và thể hiện những bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu này.
Ngôi nhà màu hồng sặc sỡ của nhà thiết kế thời trang
Nhà thiết kế thời trang Betsey Johnson bán ngôi nhà màu hồng của mình ở khu Malibu, thành phố Los Angeles (California, Mỹ) vào cuối tháng 10/2019 với giá xấp xỉ 2 triệu USD.
Nữ CEO 9X: 'Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu'
Khởi nghiệp ở tuổi 19 với thương hiệu kính áp tròng Doll Eyes, Trân Phan là một trong những tính cách tiêu biểu của người trẻ hiện đại: Dám dấn thân, đánh đổi để được thành công.