Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
376 kết quả phù hợp
Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Bạn gái cũ của 'người đàn ông bị căm ghét nhất trên Internet'
Kirra Hughes hẹn hò Hunter Moore trong khoảng 4 năm. Dù biết việc bạn trai cũ lập trang web trả thù khiêu dâm, cô được cho không có liên quan đến các hoạt động sai trái.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Theo đuổi trào lưu tự may quần áo tại nhà
Quần áo, túi xách hay phụ kiện đều có thể được người trẻ may tại nhà theo sở thích. Trào lưu này được ưa chuộng trên toàn thế giới trong thời gian qua.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Vì sao Kim Kardashian, Kylie Jenner mặc một bộ đồ là cháy hàng
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Cháu gái gia tộc Samsung khiến mẫu váy lụa của Versace cháy hàng
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Tỷ phú giàu thứ 2 châu Á 'dọn đường' cho các con
Tránh giẫm vào vết xe đổ của gia đình mình, tỷ phú giàu thứ 2 châu Á sớm lên kế hoạch trao quyền cho các con. Sự thay đổi diễn ra vào thời điểm mang tính bước ngoặt của tập đoàn.
Du học sinh ở Mỹ kiếm 56.000 USD/năm nhờ công việc dạy kèm
Ở tuổi 21, nữ sinh năm tư tại ĐH Chicago (Mỹ) kiếm mỗi năm khoảng 56.000 USD nhờ việc dạy kèm cho học sinh ở Trung Quốc.
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Sao Hàn chuộng trang phục cắt xẻ, hở lưng
Trang phục cắt xẻ, hở lưng hay crop top được các sao Hàn ưa chuộng khi mùa hè 2022 đến. Những món đồ này giúp họ khoe vóc dáng thon gọn.
Mua sắm vô độ ảnh hưởng gì đến môi trường?
Việc sản xuất đồ may mặc và vải vóc trên toàn cầu đã tạo ra hàng triệu triệu tấn chất độc hại. Con người mua đồ mới nhanh chóng thế nào thì cũng vứt bỏ đồ cũ với tốc độ như thế.
Cái chết gây rúng động các công xưởng châu Á
Cái chết của một nữ công nhân trẻ trong xưởng may ở Ấn Độ đã phơi bày vấn nạn về quấy rối tình dục trong ngành thời trang nhanh. Liệu các thỏa thuận có cải thiện được vấn đề này?
Cuộc chiến của các hãng thể thao
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt vào năm 2030
Theo báo cáo mới từ ThredUp, hầu hết người tiêu dùng không có kế hoạch hạn chế mua thời trang nhanh, mặc dù họ cảm thấy tội lỗi về hành động của mình.
Người Trung Quốc chỉ trích mẫu giày rách, bẩn của Balenciaga
Nhà mốt Tây Ban Nha tiếp tục hứng chịu chỉ trích của người tiêu dùng. Các khách hàng Trung Quốc đặt câu hỏi về lý do thương hiệu bán giày rách.
Thời trang của nữ triệu phú châu Á
Qua chương trình truyền hình thực tế, Christine Chiu muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh gần gũi, giản dị. Nữ triệu phú có thói quen ăn diện sành điệu cho mọi dịp.
Mặt bằng bán lẻ TP.HCM dần được lấp đầy trở lại
Thị trường bán lẻ bắt đầu ghi nhận các tín hiệu phục hồi khi tỷ lệ lấp đầy lẫn giá thuê mặt bằng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.