Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào thời hậu đại dịch?
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
85 kết quả phù hợp
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào thời hậu đại dịch?
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
3 trải nghiệm mới tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2022
Đường hoa xuân được tổ chức tại thành phố sáng tạo Mailand Hanoi City, mang đến du khách trải nghiệm hương vị Tết xưa đậm nét văn hóa truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.
Những thiết bị không thể thiếu trong nhà tín đồ công nghệ
Với tín đồ công nghệ, việc cập nhật những thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trở thành một phần của cuộc sống, giúp tăng trải nghiệm giải trí và tối ưu hiệu quả công việc.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Không tốn công vận chuyển, thải khí độc ra môi trường hay liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục, quần áo ảo được xem là giải pháp của ngành thời trang.
Mẹ con Angelina Jolie đang thổi bùng xu hướng mới
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Nam giới Trung Quốc muốn mặc quần áo nữ
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
Có cần tranh luận việc Lan Ngọc mặc đồ ngủ ra sân bay?
Báo chí và nghệ sĩ quốc tế từng không ít lần cho rằng loại trang phục này là sự lựa chọn tốt nhất trong các chuyến bay đường dài.
Phim ảnh có bóp méo sự thật về ngành thời trang?
Trên màn ảnh, các bộ phim khai thác hậu trường ngành thời trang thường đi theo một mô-típ nhất định. Tuy nhiên, mô-típ này trên thực tế không hoàn toàn chính xác.
Show diễn toàn người mẫu ảo, lăng xê làn đi chợ của Balenciaga
Show thời trang mới nhất của Balenciaga sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo nên hình ảnh nhân tạo của dàn người mẫu và khách mời tham dự.
Túi xách Hermès ảo được bán đấu giá 2.000 USD
Thiết kế "Baby Birkin" được tạo ra từ hai nghệ sĩ Mason Rothschild và Eric Ramirez.
Nhan sắc ảo đang xâm chiếm ngành thời trang
Nổi lên như một hiện tượng của làng thời trang, những người mẫu được lập trình đang trở thành xu hướng mới của các nhãn hàng lớn, "đắt show" không kém người thật.
Moschino dùng búp bê thay thế người mẫu, khách mời
Thương hiệu Italy đã sử dụng búp bê mô phỏng hình tượng các nhân vật quyền lực trong ngành thời trang như Anna Wintour, Anna Dello Russo, Hamish Bowles...
Hai mẹ con bị nhầm là chị em vì luôn mặc đồ đôi
Bà Dawn Hubsher và con gái nhiều năm nay có sở thích mặc váy áo giống nhau.