Học gì để ‘đi tắt đón đầu’ kiếm hàng triệu USD từ NFT và metaverse?
Kiếm tiền từ metaverse là xu hướng đầu tư mới, mang lại tiềm năng lợi nhuận cao.
88 kết quả phù hợp
Kiếm tiền từ metaverse là xu hướng đầu tư mới, mang lại tiềm năng lợi nhuận cao.
Chiếc áo vốn dành cho nam giới nay được nhiều người yêu thích và phối theo những phong cách khác nhau.
Sau khi Vogue công bố chủ đề Met Gala, trang phục từ Thời đại Vàng son được dự đoán sẽ gây bão. Trong đó, áo nịt ngực có thể trở thành xu hướng chính thống.
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Đường hoa xuân được tổ chức tại thành phố sáng tạo Mailand Hanoi City, mang đến du khách trải nghiệm hương vị Tết xưa đậm nét văn hóa truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.
Với tín đồ công nghệ, việc cập nhật những thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trở thành một phần của cuộc sống, giúp tăng trải nghiệm giải trí và tối ưu hiệu quả công việc.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Không tốn công vận chuyển, thải khí độc ra môi trường hay liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục, quần áo ảo được xem là giải pháp của ngành thời trang.
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
Báo chí và nghệ sĩ quốc tế từng không ít lần cho rằng loại trang phục này là sự lựa chọn tốt nhất trong các chuyến bay đường dài.
Trên màn ảnh, các bộ phim khai thác hậu trường ngành thời trang thường đi theo một mô-típ nhất định. Tuy nhiên, mô-típ này trên thực tế không hoàn toàn chính xác.
Show thời trang mới nhất của Balenciaga sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo nên hình ảnh nhân tạo của dàn người mẫu và khách mời tham dự.
Thiết kế "Baby Birkin" được tạo ra từ hai nghệ sĩ Mason Rothschild và Eric Ramirez.