Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
1.154 kết quả phù hợp
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Bạn trai tỷ phú của Lisa rời cuộc chơi đồng hồ cao cấp
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Chân dung tiểu thư Thái Lan viral khắp MXH nhờ một câu nói với vệ sĩ
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Thương vụ 'khủng' ngành thời trang thế giới: Versace về tay Prada?
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
Sau khi album của G-Dragon là "Ubermensch" được phát hành, giới chuyên môn dành nhiều lời khen ngợi và nhấn mạnh nam rapper chính là "Ông hoàng Kpop" hay hình mẫu cho lớp đàn em.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Chiếc quần jeans 1.200 USD 'gây bão' New York
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
'Lột xác' nhờ cách tẩy da chết có thể áp dụng tại nhà
Tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào già cỗi, cải thiện tuần hoàn, tái tạo da, cho làn da mịn màng, rạng rỡ. Tuy nhiên, cần thực hiện đúng cách để tránh kích ứng.
7 đồng hồ đỏ làm quà Valentine
Đồng hồ Swatch trẻ trung, Saint Laurent với mặt số hình trái tim hay Cartier Tank Louis thanh lịch là những gợi ý cho mùa Valentine năm nay.
18.000 USD cho túi xách hình con tôm hùm
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
Ai sẽ hưởng lợi từ đòn thuế của ông Trump?
Chính sách thuế quan của Mỹ có thể tạo ra cú sốc lớn nhất cho thương mại toàn cầu kể từ khi hệ thống Bretton Woods sụp đổ. Nhưng Anh có thể hưởng lợi từ những biến động sắp tới.
Gucci đang đứng trước bước ngoặt lịch sử
Sự ra đi đột ngột của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno làm dấy lên câu hỏi về việc ai sẽ thay thế ông và phải mất bao lâu để đưa Gucci, trụ cột của Kering, trở lại đỉnh cao.
Bí ẩn nằm dưới kiệt tác bậc thầy Phục hưng suốt 5 thế kỷ
Các nhà nghiên cứu tại Cyprus phát hiện một bức chân dung ẩn giấu suốt nhiều thế kỷ bên dưới bức tranh sơn dầu "Ecce Homo" (1570) của bậc thầy Phục hưng Titian.
Bí mật vật liệu bên trong đồng hồ 311.000 USD
Đằng sau mức giá hàng trăm nghìn USD, đồng hồ Richard Mille ứng dụng vật liệu từ ngành hàng không, công nghệ xe đua và quy trình chế tác để tạo ra những mẫu đồng hồ bền bỉ.
Hết thời người trẻ Trung Quốc đi du lịch Tết
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Điều ít người biết về 'hoàng tử Nhà Trắng'
Theo nhà thiết kế vest nổi tiếng Nathan Pearce, Barron Trump, con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump, là một thanh niên cuốn hút, khiêm tốn, trưởng thành hơn so với tuổi 18.