Jeremy Scott rời Moschino sau một thập kỷ dẫn dắt
Sau 10 năm làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Moschino, Jeremy Scott tuyên bố rời đi, để trống vị trí nhà thiết kế chính.
2.237 kết quả phù hợp
Sau 10 năm làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Moschino, Jeremy Scott tuyên bố rời đi, để trống vị trí nhà thiết kế chính.
Đồng hồ GMT được nhiều tín đồ thời trang săn đón vì vẻ ngoài sành điệu và chức năng xem múi giờ đa dạng.
Hyun Bin và Son Ye Jin bị tung tin ly hôn sau khoảng 6 tháng chung sống. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận.
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Không chỉ diện váy dự sự kiện hoặc chụp ảnh, nhiều tín đồ thời trang nam còn coi đây như trang phục thường nhật khi đi làm, đi chơi.
Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Lemino cùng màn ra mắt BST dòng Monogram Jacquard hứa hẹn đưa phụ kiện thời trang chiếm sóng năm nay.
Trước việc khách đoàn Trung Quốc trở lại Việt Nam, các nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang tiến hành tái tạo trang thiết bị, đào tạo nhân viên, sẵn sàng đón khách.
Cửa hàng thời trang tại hẻm 14 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh bốc cháy ngùn ngụt khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, ASUS, MSI và Acer đã trình làng loạt laptop gaming với cấu hình khủng và đều có mức giá trên 100 triệu đồng.
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Khi bức tranh thời trang trở nên ảm đạm với hàng loạt bộ sưu tập ứng dụng, những mẫu trâm cài đính đá, gắn kim cương được nhiều người nổi tiếng sử dụng nhằm nâng tầm outfit.
Các gói dịch vụ trả phí trên mạng xã hội hướng đến những khách hàng chuyên nghiệp, tạo ra phần lớn nội dung trên nền tảng. Trong khi đó, nhóm người dùng còn lại có ít hoạt động.
Lấy cảm hứng sci-fi (tạm dịch: "khoa học viễn tưởng"), bộ sưu tập của thương hiệu Rick Owens tạo ra nét chấm phá độc đáo khi các nhãn hàng khác tập trung vào thời trang ứng dụng.
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Ngày 3/3, sự kiện mua sắm “3.3 Siêu Sale” trên Shopee mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn khiến các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.
Không sải bước trên sàn runway, người mẫu của thương hiệu Sunnei ngã vào đám đông, trôi nổi khắp khán phòng. Hình ảnh trong buổi trình diễn được ghi lại bằng camera trên trần nhà.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.