Bên trong quán cà phê chống cô đơn độc đáo tại Nhật Bản
Moomins House là quán cà phê được giới trẻ Nhật Bản yêu thích bởi phương châm "chống cô đơn".
673 kết quả phù hợp
Moomins House là quán cà phê được giới trẻ Nhật Bản yêu thích bởi phương châm "chống cô đơn".
Quán cà phê của vợ chồng Sa có 5 nhân viên. Mỗi lần bán dâm cho khách, các cô gái được hưởng 80.000 đồng.
"Tôi chưa có sản phẩm âm nhạc mới nên ngại đi diễn nhiều. Đa số họ mời tôi vì tò mò nên diễn xong tôi được bảo vệ tháp tùng ra xe về ngay", người đẹp nói.
25 tuổi, Pham Tư Luân đã là ông chủ nhà máy rang xay cà phê đầu tiên ở quê hương mình, và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê “chấn động lòng người”.
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
Thành phố điện máy DigiCity chính thức xuất hiện với nhận diện thương hiệu mới, ấn tượng với hai sắc màu chính là đen và vàng.
Tới đây, bạn có thể nhâm nhi cà phê vừa chơi với mèo, mua sắm cho cún cưng hay thư giãn với cá.
Chỉ cần bỏ ra 40.000 đồng, nhiều bạn trẻ Hà thành có thể đến quán này để tự làm bánh cho mình và thưởng thức cà phê.
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Hơn một năm nay, người dân phố cổ Hà Nội quen thuộc với giọng rao bằng loa của người đàn ông bán cà phê trên chiếc xe đạp mini cũ kỹ, với giá chỉ 10.000 đồng/ly.
Quy định của quán là phải mang guốc cao. Dân chơi quận 1 rỉ tai nhau về những quán này với tên gọi 'quán thiếu nữ đi cà kheo'.
Phương án cầu "vỏ sò" cho khách đi bộ qua sông Hàn được lựa chọn đánh giá sau khi xem xét 16 phương án xây dựng từ 7 đơn vị tư vấn nước ngoài thiết kế và đề xuất.
Ngày 27/3 lúc 19h, lễ khai mạc "Ngày hội du lịch TP.HCM 2014" sẽ diễn ra tại sân khấu chính khu B công viên 23/9, quận 1, TP.HCM.
Với không gian sang trọng và thơ mộng cùng hương vị cà phê đặc trưng, thương hiệu Givral Cafe ra đời hơn 60 năm trước tại Sài Gòn đã gắn liền với lịch sử và văn hoá Việt Nam.
Nổi tiếng là cà phê hương vị mạnh, đậm đà, được bán rộng rãi ở siêu thị nhưng Trung Nguyên cũng có chuỗi quán được thiết kế sang trọng cùng vị trí đắc địa tại khu trung tâm.
Ở những nơi này, cà phê không chỉ ngon mà còn rất tuyệt vời, cà phê là văn hóa.
Với 75 triệu lượt người tới mỗi năm, Dubai Mall thu hút lượng khách nhiều hơn tổng số người thăm Tháp Eiffel, thác Niagara và Disney World cộng lại.
Một phần khu tập thể cũ tại số 21 Trần Phú, thành phố Hải Phòng đã trở thành điểm mua sắm, giải trí độc đáo, tương tự như Zone 9 tại Hà Nội.
Ngoài không gian, Royal Chess Coffee còn khiến người yêu thích môn thể thao trí tuệ bất ngờ với những món nước được đặt tên theo những thế cờ, đòn kết hợp.
Bánh mì chảo đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhưng quán sạch sẽ và có phong cách thế này còn khá hiếm.