Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
913 kết quả phù hợp
Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Kế hoạch tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc lần hai
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần hai có thông điệp “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”, thời gian tổ chức được đề xuất từ 15/4 đến 1/5.
Trứng vịt lộn vào danh sách các món ăn tệ nhất thế giới
Trong 100 món ăn tệ nhất thế giới do Taste Altas đánh giá, trứng vịt lộn xếp hạng 8 với điểm số 2,8/5.
Carabao đối đầu Night Wolf trong 'chảo lửa' thị trường nước tăng lực
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Đề nghị không đốt đồ mã tại các cơ sở thờ tự Phật giáo
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam hướng dẫn Phật tử và bà con không đốt đồ mã tại các cơ sở thờ tự Phật giáo.
Khám phá hương vị đồ uống Vivazz Sangria phong cách Tây Ban Nha
Vivazz Sangria là dòng nước trái cây lên men tự nhiên mới của Ladofoods - nhà làm vang hàng đầu Việt Nam.
Khai hội xuân Yên Tử sau 3 năm bị gián đoạn bởi Covid-19
Sau 3 năm gián đoạn bởi dịch Covid-19, Ban trị sự GHPG Quảng Ninh tổ chức Lễ khai hội xuân Yên Tử 2023 với nhiều nghi thức văn hóa, tâm linh.
HSBC: Chu kỳ tăng lãi suất chưa ngừng lại
Các chuyên gia của HSBC cho rằng trong bối cảnh áp lực lạm phát gia tăng, chính sách thắt chặt tiền tệ của NHNN sẽ chậm lại nhưng chu kỳ tăng lãi suất sẽ vẫn tiếp tục.
Sabeco 2022 - hành trình nỗ lực hướng đến tương lai bền vững
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của cán bộ chủ chốt
Năm 2023, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội sẽ tăng cường giám sát thực hiện kiến nghị của cử tri và nhân dân...
Nước uống kiềm Ion Gold đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022
Để bổ sung năng lượng, duy trì sức khỏe và sẵn sàng tỏa sáng trong mọi hoạt động, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 tin dùng nước uống kiềm Ion Gold.
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Bia Saigon tôn vinh người lao động Việt qua chiến dịch Tết
Bia Saigon hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, tặng 8.000 phần quà cho người lao động.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Cảm hứng thời thượng từ thời trang, lối sống và ẩm thực Pháp
Pháp không chỉ có kinh đô thời trang, thành phố tình yêu, mà còn là nơi truyền cảm hứng sống thời thượng, đậm cá tính riêng đến người trẻ trên khắp thế giới.