Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
951 kết quả phù hợp
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Huỳnh Như, Hải Yến rạng rỡ trong buổi tiệc của tuyển nữ Việt Nam
Tối 2/7, HLV Mai Đức Chung cùng 5 học trò tuyển nữ Việt Nam dự buổi tiệc chia tay trước ngày lên đường dự World Cup nữ 2023.
Mỹ quảng bá ẩm thực tới người Việt
Ngày 29/6, Tổng Lãnh sự quán Mỹ chính thức khởi động chương trình “Quảng bá thực phẩm Hoa Kỳ” bằng nhiều hoạt động và những ưu đãi dành cho thực khách.
Ly cà phê tăng giá tại Nam Kỳ khởi nguồn một cuộc tẩy chay
"Điều gì xảy ra khi người Pháp và Việt Nam bắt gặp nền ẩm thực của nhau?". Câu hỏi của nhà sử học về thực phẩm Rachel Laudan sẽ được "Khoái khẩu và Khát vọng" giải đáp.
Veyo Yogurt, Fami là nhà tài trợ chính cho show thực tế ‘La cà hát ca’
Veyo Yogurt và Fami của Vinasoy chính thức trở thành nhà tài trợ chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc "La cà hát ca".
Phát triển du lịch ẩm thực không chỉ dựa vào Michelin
Việc 55 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM nằm trong danh sách Michelin phần nào giúp thúc đẩy sản phẩm du lịch ẩm thực của thành phố.
Ngắm TP.HCM từ những quán cà phê
Các tiệm cà phê với view đẹp mang đến những trải nghiệm mới mẻ, giúp khách có thêm góc nhìn thành phố náo nhiệt từ một "lăng kính" khác.
Tạo điều kiện xây dựng nền báo chí cách mạng, chuyên nghiệp, hiện đại
Làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu tạo điều kiện tốt nhất cho báo chí hoạt động và cùng nhau chung sức, đồng lòng xây dựng, phát triển.
Việt Nam chi hàng nghìn tỷ đồng nhập trái cây từ New Zealand
Các sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống được xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam năm 2022 đạt tổng giá trị 798 triệu đôla New Zealand, trong đó táo và kiwi chiếm gần 23%.
Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Nguyên tắc uống trà để không gây hại cho cơ thể
Trà mang lại tác dụng rất tốt nhưng không uống đúng cách có thể gây hại cho cơ thể.
Quán cà phê ‘bán’ sự yên tĩnh ở TP.HCM
Ghé vào quán cà phê trên đường Võ Văn Ngân, Ngọc Trân tự giác hành động nhẹ nhàng vì không gian quá yên tĩnh, đến mức chỉ nghe thấy tiếng bước chân của cô và âm thanh bàn phím.
Thủ tướng Australia ăn bánh mì, uống bia hơi vỉa hè ở Hà Nội
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức kéo dài 2 ngày, Thủ tướng Australia Anthony Albanese đã thưởng thức ẩm thực của thành phố Hà Nội và thăm trường Đại học RMIT Việt Nam.
Góc nhìn mới về lịch sử qua 6 loại thức uống
Trong "Lịch sử thế giới qua 6 thức uống", Tom Standage cho rằng bia, rượu vang, rượu mạnh, cà phê, trà và coca - theo mỗi cách riêng - đã định hình dòng chảy lịch sử.
Nhiều món ăn nước ngoài ở phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ
Chen chân giữa dòng người tấp nập, thực khách mỏi mắt tìm món ăn Việt Nam giữa loạt gian hàng bán món Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… khi đến phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ.
T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà cho người nghèo ở Điện Biên
Ngày 13/5, Tập đoàn T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng, chung tay hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung.
Điều thú vị ít người biết về nghề ủ bia tại Việt Nam
Sứ mệnh của nghệ nhân ủ bia không dừng ở việc nghiên cứu và chế tác vị bia hảo hạng làm say lòng thực khách, mà còn ở hành trình nâng tầm sản phẩm Việt.
Giáo dục dinh dưỡng trực tuyến cho trẻ với nội dung sinh động
Cô Gái Hà Lan đồng hành Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai giáo án dinh dưỡng điện tử tại các trường học trên toàn quốc.
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
Khách xếp hàng mua nước mía ở Hàn Quốc
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.