Lý do nho Ruby Roman có giá hàng nghìn USD
Với giá bán 11.000 USD, chùm nho Ruby Roman trở thành một trong những món ăn đắt nhất thế giới.
114 kết quả phù hợp
Lý do nho Ruby Roman có giá hàng nghìn USD
Với giá bán 11.000 USD, chùm nho Ruby Roman trở thành một trong những món ăn đắt nhất thế giới.
Hồng Ánh: 'Smartphone có thể là sân chơi mới cho người yêu nghệ thuật'
Nữ diễn viên, đạo diễn Hồng Ánh nhận định việc sử dụng điện thoại thông minh để thực hiện tác phẩm nghệ thuật có thể trở thành xu hướng được người trẻ lựa chọn.
Đất Xanh Miền Trung đầu tư tổ hợp siêu thị châu Âu tại Quảng Bình
Tọa lạc tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung, tổ hợp Châu Âu Regal Food Legend gây ấn tượng bởi không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí xa hoa hiếm có.
Cái giá của vòng xoáy cấm xuất khẩu ở châu Á
Giới phân tích cho rằng động thái hạn chế xuất khẩu lương thực của nhiều nước châu Á vừa không giúp giữ giá các mặt hàng này, vừa gây tổn hại cho nông dân và nhiều nhà sản xuất.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Lý do trang phục được may riêng có giá cao
Steven Hitchcock, người thiết kế cho Thái tử Charles, mất khoảng 90 giờ để cắt và may đồ bằng tay.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Song Ji A kiếm tiền từ hình ảnh giàu có như thế nào?
Song Ji A từng được yêu thích bởi lối sống xa hoa, sang trọng. Do đó, khi thừa nhận dùng hàng nhái, cô khiến người hâm mộ cảm thấy bị phản bội.
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
5 điểm ăn uống đáng tham khảo dịp Tết tại TP.HCM
Street Beer, Buzza Pizza, Winnie’s Viet Nam, Three O’Clock, Jcat là 5 điểm ăn uống người yêu ẩm thực tại TP.HCM khó có thể bỏ qua trong dịp Tết.
5 món quà thay lời chúc Tết giúp thắt chặt tình cảm đồng nghiệp
Những món quà giản dị, thiết thực và mang thông điệp kết nối như lịch để bàn, giỏ trái cây, bánh kẹo, quà handmade… có thể giúp mối quan hệ đồng nghiệp thêm gắn bó, thân tình.
Dịch Covid-19 càng kéo dài, bánh ngọt ở Hàn Quốc càng đắt hàng
Đồ ngọt với tác dụng giảm stress tạm thời đang được người Hàn đặt mua nhiều vào dịp Giáng sinh. Những chiếc bánh gato đắt đỏ có giá vài chục đến vài trăm nghìn won.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Tiêu Chiến ký 20 hợp đồng quảng cáo trong 9 tháng
Chỉ trong 9 tháng, Tiêu Chiến ký 20 hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, anh là nam nghệ sĩ được các nhãn hàng săn đón bậc nhất.
Tại sao quan chức WHO khuyến cáo trái ngược về mũi tiêm thứ 3?
Trao đổi với Zing, hai chuyên gia cùng đồng ý rằng công tác chống dịch toàn cầu có thể bị tác động tiêu cực nếu các nước thu nhập cao ưu tiên tiêm mũi vaccine tăng cường.
3 phong cách nấu nướng thường gặp trong kỳ giãn cách
Thời gian giãn cách là cơ hội để mọi người trổ tài nấu nướng, biến tấu những nguyên liệu sẵn có thành món ăn mang đậm phong cách riêng.
Những ngày đáng nhớ của nhân viên bán lẻ Satra
Từ khi TP.HCM áp dụng giãn cách, nhân viên thuộc hệ thống bán lẻ Satra có nhiều trải nghiệm và cảm xúc đáng nhớ.
Chân dung người giàu nhất thế giới qua những cuốn sách
Chân dung Bernard Arnault cùng cách thức kinh doanh của ông đã được khắc họa qua một số ấn phẩm.
Cơn ác mộng của ngành xuất bản Ấn Độ
Tưởng như có dấu hiệu phục hồi sau năm 2020 đầy biến động nhưng làn sóng Covid-19 thứ hai tràn vào khiến ngành xuất bản của Ấn Độ phải chịu thêm những cú đấm.