Ngành hàng chăm sóc sức khỏe thích nghi thế nào với Covid-19?
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
3.254 kết quả phù hợp
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe thích nghi thế nào với Covid-19?
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
Hành trình bay từ TP.HCM về Hà Nội, tự cách ly theo quy định mới
Có dự định ở lại thủ đô lâu ngày, Phước quyết định giữ vé, đi ra Hà Nội và thực hiện cách ly. Trong khi đó, những người bạn của anh đã hủy chuyến bay, ở lại TP.HCM.
Hơn 22.000 hộp sữa cứu trợ ở TP.HCM được thông quan
Lô hàng cứu trợ hơn 22.000 hộp sữa về tới cửa khẩu cảng Cát Lái từ 21/10 nhưng đến 15/11 mới được thông quan.
Hàng cứu trợ về TP.HCM bị 'ngâm' cả tháng, Phó thủ tướng chỉ đạo xử lý
Bộ trưởng Y tế được giao xử lý kiến nghị của đại biểu Quốc hội TP.HCM về việc lô sữa cứu trợ về gần một tháng nhưng không lấy ra được.
Dịch vụ 'sugar baby - sugar daddy' tiềm ẩn nhiều loại tội phạm
Trung tướng Tô Ân Xô cho rằng người tham gia dịch vụ "sugar baby - sugar daddy" dễ trở thành nạn nhân của các vụ án đe dọa, tống tiền khi bị ghi âm, ghi hình.
Hàng cứu trợ về TP.HCM gần 1 tháng chưa lấy ra được, lỗi do ai?
Dẫn câu chuyện 22.000 lon sữa từ Australia viện trợ cho trẻ em TP.HCM trong đại dịch nhưng gần một tháng chưa lấy ra được, đại biểu Tô Thị Bích Châu đề nghị làm rõ trách nhiệm.
Những điều tôi ước mình biết trước khi săn sale
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Vì sao nhà hàng, quán ăn TP.HCM kinh doanh ảm đạm?
Theo lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, các hoạt động kinh doanh và dịch vụ ăn uống còn ảm đạm chủ yếu do nhu cầu, tâm lý khách hàng.
Chuyến đi cắm trại ở ngoại thành sau 4 tháng kìm chân
Độc giả Quang Thụy chia sẻ về chuyến cắm trại ở ngoại thành Hà Nội cùng nhóm bạn 4 người sau nhiều tháng chỉ có thể du lịch qua màn ảnh nhỏ.
Trải nghiệm sống ở TP.HCM của một người nước ngoài
Mike Williams (người Canada) không có ý định rời khỏi TP.HCM vì cuộc sống ở đây tuyệt vời. Với anh, mọi thứ đều có thể tìm thấy ở thành phố này.
Loại phô mai để 20 năm không hỏng
Chhurpi nổi tiếng là loại phô mai cứng nhất thế giới. Với nhiều người, nó có thể khó ăn. Tuy nhiên, những người du mục trên dãy Himalaya lại coi nó như gia tài.
Varanasi, thành phố thiêng liêng bậc nhất ở Ấn Độ, nổi tiếng với truyền thống ăn chay. Điều này ảnh hưởng lớn từ yếu tố tôn giáo.
Ý tưởng của The Rock về cảnh kết loạt phim ‘Hobbs & Shaw’
Dù dự án hậu truyện của “Hobbs & Shaw” vẫn đang bị trì hoãn, ngôi sao cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson đã chuẩn bị trước những ý tưởng táo bạo cho bộ phim.
Trung Quốc khuyến cáo người dân tích trữ đồ ăn
Người dân Trung Quốc đổ xô tới các siêu thị sau khi Bộ Thương mại ra khuyến cáo người dân nên tích trữ nhu yếu phẩm đề phòng tình huống khẩn cấp.
Phim tài liệu về tên sát nhân liên hoàn ở Hàn Quốc
Qua lời kể của các điều tra viên, thủ đoạn gây án dần được hé lộ trong phim tài liệu "The Raincoat Killer: Chasing a Predator in Korea".
TP.HCM sẽ siết chặt việc bán đồ ăn qua mạng
Trong thời gian qua, những điểm bán thực phẩm tự phát, bán qua mạng mở ra rất nhiều gây mất an toàn thực phẩm. Do đó, cơ quan chức năng sẽ siết chặt thanh tra, xử phạt.
Nhu cầu mua bất động sản tăng mạnh trong tháng 10
Một số chủ đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh lân cận cho biết nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng trong tháng 10 với hàng trăm sản phẩm bán thành công.
Loạt món sinh động đón Halloween
Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Những món ăn lạ mắt, độc đáo góp phần tăng sức hút cho bữa tiệc cuối tháng 10 này.
TP.HCM không phong tỏa cả khu phố nếu phát hiện F0
Theo lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM, khi có ca mắc mới, các hộ xung quanh chỉ hạn chế tiếp xúc, hạn chế ra ngoài, không rào chắn, phong tỏa cả khu phố như trước đây.
Giải pháp cho thị trường xuất bản là phát triển văn hóa đọc
Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn cho rằng bạn đọc chính là thị trường của ngành sách, vì vậy, để phát triển kinh tế xuất bản cần nâng cao văn hóa đọc.