Takashi Ocean Suite Kỳ Co - tâm điểm giải trí mới bên vịnh Quy Nhơn
Hội tụ những giá trị trải nghiệm khác biệt, Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ mở ra không gian nghỉ dưỡng ven biển, mà còn là nơi giải trí sôi động theo phong cách Nhật Bản.
320 kết quả phù hợp
Takashi Ocean Suite Kỳ Co - tâm điểm giải trí mới bên vịnh Quy Nhơn
Hội tụ những giá trị trải nghiệm khác biệt, Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ mở ra không gian nghỉ dưỡng ven biển, mà còn là nơi giải trí sôi động theo phong cách Nhật Bản.
Sách nói trở thành lựa chọn hoàn hảo
Sách nói là phân khúc phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực xuất bản, trở thành lựa chọn tối ưu của người dùng trong cuộc sống bận rộn.
Thế hệ chưa lớn đã lo già, sợ lão hóa ở Mỹ
Nỗi sợ già nua được thổi phồng bởi mạng xã hội đã thúc đẩy thanh thiếu niên Mỹ tìm mua các sản phẩm chống lão hóa, lạm dụng phương pháp xóa nhăn bằng laser, tiêm botox.
Ai là người có quyền giữ tiền trong các gia đình Trung Quốc?
Ngày càng có nhiều phụ nữ Trung Quốc chiếm vai trò chủ đạo trong việc quản lý tài sản của gia đình. Việc đàn ông giấu tiền riêng mà không đưa vợ được cho là hành động ích kỷ.
Xe máy điện VinFast - cách thể hiện cá tính của giới trẻ
Sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ và thiết kế, xe máy điện VinFast đang dần trở thành lựa chọn của giới trẻ.
Sendo giới thiệu đặc sản Bến Tre đến người tiêu dùng toàn quốc
Nhiều loại đặc sản Bến Tre sẽ được bán trên Sendo với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng cả nước.
'31 tuổi, tôi kiếm được đồng nào xào ngay đồng nấy'
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.
Instagram lại thử nghiệm ẩn bộ đếm lượt thả tim
Mạng xã hội Instagram sẽ ẩn bộ đếm lượt thả tim công khai để làm thí nghiệm kiểm tra mức độ hạnh phúc của người dùng khi không quan tâm đến số lượt tương tác của người theo dõi.
Giới trẻ Trung Quốc chật vật vì vay nợ vô tội vạ
Túng thiếu và nợ nần vì "cà thẻ" quá độ, 36 triệu thanh niên Trung Quốc chật vật học cách sống tiết kiệm khi không thể tiếp tục vay tín dụng trực tuyến.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Giới trẻ Hàn thuê từ ga giường đến túi xách hàng hiệu
Vừa thắt chặt chi tiêu, vừa muốn sử dụng các mặt hàng đắt tiền, giới trẻ xứ kim chi tìm đến dịch vụ cho thuê các loại đồ đạc để có cuộc sống tiện nghi theo ý muốn.
Trải nghiệm mua sắm giá rẻ tại đại siêu thị GO!
Với diện mạo mới và tiêu chí “giá luôn thấp”, đại siêu thị GO! (tên mới của Big C) trở thành nơi mua sắm, giải trí cho giới trẻ dịp cuối tuần.
Vì sao ở đâu cũng thấy 'cháo hành'
Chi tiết bát cháo hành từ truyện Chí Phèo được dân mạng sử dụng để chỉ những câu chuyện ấm lòng, xúc động có thật trong cuộc sống.
'Còn quá nhiều người trẻ không được dùng Internet'
Cha đẻ của World Wide Web cho biết ưu tiên hàng đầu hiện nay là cung cấp kết nối mạng cho mọi nhà, đặc biệt là học sinh, sinh viên.
'Thế hệ nợ nần' của Mỹ phải trông chờ vào trợ cấp
Gói cứu trợ kích thích kinh tế trong đại dịch Covid-19 đã giúp nhiều người dân Mỹ. Đối với một số thanh niên, đây còn là cơ hội để họ trả nợ và tiết kiệm.
Xung quanh sự nổi tiếng của Lý Tử Thất tồn tại nhiều tranh cãi. Khi kỷ lục Guinness gọi tên cô, loạt câu hỏi về tính xác thực của những video đồng quê lại tiếp tục được đặt ra.
Người tiêu dùng chuộng sắm Tết online
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Sự tương đồng giữa Sơn Tùng M-TP và thương hiệu chọn làm đại sứ
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
Không có thu nhập, giới trẻ Nhật Bản chỉ dám mua đồ cũ
Không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh, giới trẻ Nhật Bản ngày càng tiết kiệm và ưa chuộng những mặt hàng đã qua sử dụng giá rẻ.