Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
351 kết quả phù hợp
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Công nghệ trên Bravia XR giúp tăng cảm xúc khi xem video ca nhạc
Thông qua bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR, TV Bravia XR có thể truyền tải được ý đồ nghệ thuật của đạo diễn trong MV, khơi dậy cảm xúc sâu thẳm cho người xem.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua trang sức vàng
Nhu cầu vàng tại Trung Quốc phục hồi sau khi người dân nước này - đặc biệt là giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30 - đổ xô mua các loại trang sức truyền thống làm bằng kim loại quý.
Reno6 Z tiết lộ chiến lược quan trọng của Oppo
Phổ thông hoá những công nghệ cao cấp, tiêu biểu như 5G, là “át chủ bài” trong chiến lược phát triển của Oppo. Và Reno6 Z trở thành chìa khoá giúp hãng đến gần hơn người dùng trẻ.
Mỹ nhân 17 tuổi nổi tiếng nhờ một bộ phim
Hứa Ân Di, 17 tuổi, được yêu mến bởi ngoại hình thanh tao và khả năng nhảy múa điêu luyện trong phim "The Day We Lit Up The Sky".
Ứng dụng Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng
Tổng người dùng của bốn ứng dụng học tập cho trẻ em Monkey vượt mốc 10 triệu vào tháng 7, tăng trưởng 28 lần sau 6 năm ra mắt.
Vì sao nên mua quần áo dịp giữa năm?
Mua sắm quần áo là nhu cầu quanh năm, do mỗi mùa trang phục có kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để mua được đồ giá tốt, việc lựa chọn thời điểm rất quan trọng.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Bong bóng kinh doanh trà sữa Trung Quốc có nguy cơ vỡ
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Người dùng hiện đại kiếm tiền cả khi chi tiêu trên thẻ tín dụng
Người dùng thẻ tín dụng dòng cashback có thể kiếm tiền ngay trên chi tiêu, khi được hoàn và giảm giá mua hàng đến hàng chục triệu đồng mỗi năm.
Giới trẻ Trung Quốc thèm khát sống ở nông thôn như Lý Tử Thất
Nhà văn, nhà phê bình văn học người Trung Quốc Cai Zongcheng đưa ra quan điểm về việc vì sao giới trẻ Trung Quốc từ chối chủ nghĩa tiêu dùng, mong muốn cuộc sống nông thôn.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co - tâm điểm giải trí mới bên vịnh Quy Nhơn
Hội tụ những giá trị trải nghiệm khác biệt, Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ mở ra không gian nghỉ dưỡng ven biển, mà còn là nơi giải trí sôi động theo phong cách Nhật Bản.
Sách nói trở thành lựa chọn hoàn hảo
Sách nói là phân khúc phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực xuất bản, trở thành lựa chọn tối ưu của người dùng trong cuộc sống bận rộn.
Thế hệ chưa lớn đã lo già, sợ lão hóa ở Mỹ
Nỗi sợ già nua được thổi phồng bởi mạng xã hội đã thúc đẩy thanh thiếu niên Mỹ tìm mua các sản phẩm chống lão hóa, lạm dụng phương pháp xóa nhăn bằng laser, tiêm botox.
Ai là người có quyền giữ tiền trong các gia đình Trung Quốc?
Ngày càng có nhiều phụ nữ Trung Quốc chiếm vai trò chủ đạo trong việc quản lý tài sản của gia đình. Việc đàn ông giấu tiền riêng mà không đưa vợ được cho là hành động ích kỷ.
Xe máy điện VinFast - cách thể hiện cá tính của giới trẻ
Sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ và thiết kế, xe máy điện VinFast đang dần trở thành lựa chọn của giới trẻ.
Sendo giới thiệu đặc sản Bến Tre đến người tiêu dùng toàn quốc
Nhiều loại đặc sản Bến Tre sẽ được bán trên Sendo với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng cả nước.
'31 tuổi, tôi kiếm được đồng nào xào ngay đồng nấy'
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.
Instagram lại thử nghiệm ẩn bộ đếm lượt thả tim
Mạng xã hội Instagram sẽ ẩn bộ đếm lượt thả tim công khai để làm thí nghiệm kiểm tra mức độ hạnh phúc của người dùng khi không quan tâm đến số lượt tương tác của người theo dõi.
Giới trẻ Trung Quốc chật vật vì vay nợ vô tội vạ
Túng thiếu và nợ nần vì "cà thẻ" quá độ, 36 triệu thanh niên Trung Quốc chật vật học cách sống tiết kiệm khi không thể tiếp tục vay tín dụng trực tuyến.