Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
351 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Giới trẻ Hàn thuê từ ga giường đến túi xách hàng hiệu
Vừa thắt chặt chi tiêu, vừa muốn sử dụng các mặt hàng đắt tiền, giới trẻ xứ kim chi tìm đến dịch vụ cho thuê các loại đồ đạc để có cuộc sống tiện nghi theo ý muốn.
Trải nghiệm mua sắm giá rẻ tại đại siêu thị GO!
Với diện mạo mới và tiêu chí “giá luôn thấp”, đại siêu thị GO! (tên mới của Big C) trở thành nơi mua sắm, giải trí cho giới trẻ dịp cuối tuần.
Vì sao ở đâu cũng thấy 'cháo hành'
Chi tiết bát cháo hành từ truyện Chí Phèo được dân mạng sử dụng để chỉ những câu chuyện ấm lòng, xúc động có thật trong cuộc sống.
'Còn quá nhiều người trẻ không được dùng Internet'
Cha đẻ của World Wide Web cho biết ưu tiên hàng đầu hiện nay là cung cấp kết nối mạng cho mọi nhà, đặc biệt là học sinh, sinh viên.
'Thế hệ nợ nần' của Mỹ phải trông chờ vào trợ cấp
Gói cứu trợ kích thích kinh tế trong đại dịch Covid-19 đã giúp nhiều người dân Mỹ. Đối với một số thanh niên, đây còn là cơ hội để họ trả nợ và tiết kiệm.
Xung quanh sự nổi tiếng của Lý Tử Thất tồn tại nhiều tranh cãi. Khi kỷ lục Guinness gọi tên cô, loạt câu hỏi về tính xác thực của những video đồng quê lại tiếp tục được đặt ra.
Người tiêu dùng chuộng sắm Tết online
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Sự tương đồng giữa Sơn Tùng M-TP và thương hiệu chọn làm đại sứ
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
Không có thu nhập, giới trẻ Nhật Bản chỉ dám mua đồ cũ
Không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh, giới trẻ Nhật Bản ngày càng tiết kiệm và ưa chuộng những mặt hàng đã qua sử dụng giá rẻ.
Giới trẻ Hàn Quốc đua nhau mặc đồ phong cách bà ngoại
Những người thuộc thế hệ Millennials ngày càng bị cuốn hút bởi "phong cách bà ngoại", trân quý những món đồ gắn liền với tuổi thơ và hoài niệm về "ngày xưa đẹp đẽ".
Giới trẻ độc thân - động lực tiêu dùng mới tại Trung Quốc
Không bị trói buộc bởi tình yêu và trách nhiệm hôn nhân, những người độc thân ở Trung Quốc trở thành động lực tiêu dùng mới ở đất nước tỷ dân.
Thực phẩm hữu cơ đạt chuẩn EU Organic đem lại lợi ích gì cho trẻ?
Thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn EU Organic của Liên minh châu Âu được đảm bảo tính tự nhiên và an toàn trong suốt quá trình trồng trọt và sản xuất.
Ngân hàng mở rộng hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt
Nhiều ngân hàng Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số hoặc liên kết dịch vụ với đối tác thứ ba, nhằmmở rộng hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt.
Xu hướng tiêu dùng mới của giới trẻ Hàn Quốc
Xu hướng sống độc thân, không kết hôn của giới trẻ Hàn Quốc ngày một tăng, khiến cho nhu cầu tiêu dùng cũng thay đổi.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Vì sao mua Galaxy Note20 là lựa chọn sáng suốt lúc này?
Tôi tự hỏi “mình sẽ mua chiếc smartphone nào nửa cuối năm nay?”. Chiếc smartphone mới nhất định phải nhiều công nghệ, đón đầu tương lai và mức giá hợp lý.
Giới trẻ chuộng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái mua sắm
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Trăm nghìn đồng một khẩu trang nhựa trong suốt
Chiếc khẩu trang nhựa trong suốt được quảng cáo có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt, không bị lem son khi sử dụng đang được nhiều người đặt mua trên chợ mạng.