Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
764 kết quả phù hợp
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
AI chưa đủ tạo ra 'siêu chu kỳ' cho iPhone 16
Việc các tính năng AI của Apple liên tục bị trì hoãn cùng việc triển khai chậm chạp là dấu hiệu cho thấy iPhone 16 sẽ chưa thể tạo ra "siêu chu kỳ" về đơn hàng.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Liều lĩnh trồng 'nho quý tộc' trên quê nhà, 9X Việt đổi đời
Với quyết tâm làm giàu tại quê hương, anh thanh niên người Dao đã trồng thành công nho hạ đen và nho mẫu đơn (Hàn Quốc), thu nhập lên đến cả tỷ đồng mỗi năm.
Thành phần dưỡng da Hàn Quốc bất ngờ 'tấn công' thị trường Mỹ
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Bị sa thải vì từ chối lời tỏ tình của sếp, tự mang cơm đi làm
Làm việc cho các công ty nhỏ quy mô dưới 5 nhân sự, nhiều người lao động Hàn Quốc phải đối mặt sự bất công, đặc biệt là việc sa thải vô lý.
Tuần làm việc nhiều thứ 6 ở quốc gia có tỷ lệ sinh 'đội sổ' toàn cầu
Động thái của một số công ty có ảnh hưởng lớn làm dấy lên mối lo ngại về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống ở quốc gia từng coi thời gian làm việc kéo dài là điều bình thường.
Người Hàn Quốc chi hàng triệu USD thưởng thức cá ngừ Việt Nam
6 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu cá ngừ sang Hàn Quốc đạt hơn 14 triệu USD, tăng 144% so với cùng kỳ, tương đương bình quân mỗi tháng hơn 2,3 triệu USD.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Cổ phiếu của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới lao dốc
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Đồng tiền gây ám ảnh người trẻ Hàn Quốc
Nỗi ám ảnh tiền bạc ngày càng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người trẻ Hàn Quốc, từ lựa chọn nghề nghiệp cho đến các mối quan hệ cá nhân.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Đề xuất tăng thuế rượu, bia lên tới 100%
Theo Bộ Tài chính, việc điều chỉnh tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các mặt hàng thuốc lá, bia, rượu để hạn chế sản xuất, tiêu dùng và thực hiện các cam kết quốc tế.
Jin là thành viên xuất ngũ sớm nhất nhóm BTS. Sắp tới, anh sẽ trở lại mạnh mẽ với các hoạt động cá nhân.
Làn sóng 'tiểu thuyết chữa lành' của Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, "tiểu thuyết chữa lành" ngày càng nở rộ tại thị trường Hàn Quốc. Thể loại này cũng dần chinh phục nhiều độc giả nước ngoài.