Cơn nghiện video ngắn khiến Hàn Quốc lo ngại
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
792 kết quả phù hợp
Khi video ngắn bùng nổ khắp các nền tảng mạng xã hội, mối lo ngại về tác động tiềm ẩn của loại nội dung này cũng gia tăng.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Tính riêng thanh long, kim ngạch xuất khẩu loại trái cây này sang Trung Quốc chỉ đạt 203 triệu USD sau nửa đầu năm nay, giảm 26% so với cùng kỳ.
Đa số sedan cỡ B tăng trưởng doanh số trong tháng 9. Nhóm xe này cũng có nhiều đại diện lắp ráp.
Giá cả nguyên liệu tăng cao cùng nhiều thách thức khác đang khiến các cơ sở bán món ăn phổ biến bậc nhất Hàn Quốc lao đao.
Chủ tịch UBND xã Đức Lợi (huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) và nhiều bị can bị khởi tố do liên quan sai phạm tại công trình đầu tư công, xây dựng nông thôn mới.
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Việc các tính năng AI của Apple liên tục bị trì hoãn cùng việc triển khai chậm chạp là dấu hiệu cho thấy iPhone 16 sẽ chưa thể tạo ra "siêu chu kỳ" về đơn hàng.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Với quyết tâm làm giàu tại quê hương, anh thanh niên người Dao đã trồng thành công nho hạ đen và nho mẫu đơn (Hàn Quốc), thu nhập lên đến cả tỷ đồng mỗi năm.
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Làm việc cho các công ty nhỏ quy mô dưới 5 nhân sự, nhiều người lao động Hàn Quốc phải đối mặt sự bất công, đặc biệt là việc sa thải vô lý.
Động thái của một số công ty có ảnh hưởng lớn làm dấy lên mối lo ngại về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống ở quốc gia từng coi thời gian làm việc kéo dài là điều bình thường.
6 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu cá ngừ sang Hàn Quốc đạt hơn 14 triệu USD, tăng 144% so với cùng kỳ, tương đương bình quân mỗi tháng hơn 2,3 triệu USD.
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.