Bê bối băng vệ sinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
3.002 kết quả phù hợp
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Đua nhau nghỉ việc không cần kế hoạch dự phòng, người trẻ xứ tỷ dân biến hành trình "từ bỏ" công sở thành nội dung trên mạng xã hội, thu hút người theo dõi và kiếm tiền.
Các chuyên gia đánh giá việc ông Trump đe dọa áp thuế nặng với nhiều nước có thể khởi đầu “kỷ nguyên bảo hộ mới”, khi các nước bị nhắm đến cũng trả đũa bằng chính sách thuế quan.
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Nếu Trung Quốc tận dụng cơ hội để hồi phục kinh tế nội địa và thúc đẩy hệ thống đa phương, cuộc chiến thương mại mới có thể trở thành “món quà chiến lược” cho Bắc Kinh.
Tỷ phú Zhong Shanshan cáo buộc các sàn thương mại điện tử khơi mào cuộc chiến giá, gây tổn hại nặng nề đến các thương hiệu nội địa.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Kế hoạch sản xuất chip AI và smartphone từ Huawei gặp phải trở ngại lớn do lệnh trừng phạt của Mỹ.
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Trung Quốc quyết định cố định lãi suất điều hành giữa lúc nền kinh tế đang đối mặt thách thức từ cuộc khủng hoảng bất động sản và niềm tin thị trường suy giảm.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Chậm ra mắt Apple Intelligence, gã khổng lồ Mỹ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa. Huawei và Xiaomi đã chiếm hơn một nửa thị trường smartphone AI nước này.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Những người sinh ra trong chính sách một con của Trung Quốc giờ đây chịu áp lực gấp 3 lần khi vừa phải chu cấp cho con cái, vừa nuôi bố mẹ già và vật lộn với nền kinh tế chững lại.
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Nguy cơ chiến tranh thương mại trong nhiệm kỳ tổng thống thứ 2 của ông Trump đã thúc đẩy các dự báo về sự suy yếu của đồng nhân dân tệ so với USD.
Xuất khẩu sầu riêng chỉ 1 tháng đã đem về khoảng 16.850 tỷ đồng. Đáng nói, "vua trái cây" lại bước vào mùa cả thế giới chỉ Việt Nam có nên giá đang tăng cao chót vót.