Năm 2024 có thể sẽ khó khăn hơn với Apple
Nhà sản xuất iPhone đã luôn cố gắng duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Trung Quốc, nhưng tình hình dường như sắp thay đổi trong năm 2024.
3.006 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất iPhone đã luôn cố gắng duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Trung Quốc, nhưng tình hình dường như sắp thay đổi trong năm 2024.
Trí tuệ nhân tạo, công nghệ xe hơi sẽ là các lĩnh vực tạo nên sức hút tại triển lãm điện tử được mong chờ đầu năm.
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.
Thủ tướng yêu cầu các cấp, ngành, địa phương cần bám sát các Kết luận, Nghị quyết của Trung ương, Quốc hội, Chính phủ cụ thể hóa để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.
Thủ tướng cho rằng, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước, là lợi thế quốc gia, trụ đỡ của nền kinh tế.
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Uông Tiểu Phi vừa đưa bạn gái tới Đài Loan để thăm các con trong dịp đầu năm mới. Nửa kia của anh là diễn viên trẻ Lưu Mai Lân.
Khi ngày càng nhiều công ty nhảy vào cuộc chơi xe điện và sạc điện, những chiến lược như hạ giá bán, tung ra các mẫu xe giá phải chăng... đang giúp người tiêu dùng hưởng lợi.
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Các nhà quan sát cho biết lưu lượng khách đi lại hàng không toàn cầu dự kiến vượt mức trước đại dịch Covid-19 vào năm 2024, khi khu vực châu Á - Thái Bình Dương phục hồi hoàn toàn.
Theo SCMP, hàng triệu người thuộc tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc đang thắt lưng buộc bụng, không dám chi tiêu cho đến khi nền kinh tế phục hồi vững chắc.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Xe điện đang dần trở thành phương tiện phổ biến tại Trung Quốc. Là quốc gia tiêu thụ dầu thô lớn nhất thế giới, liệu Trung Quốc có thể bị tác động trước làn sóng tiêu dùng này.
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.
Hai nghi phạm trong vụ khoan lỗ chai rượu Mao Đài đắt tiền và bơm vào đó bằng những loại rượu rẻ tiền đã bị bắt.
Các hãng trà sữa, trà kem phô mai và đồ uống khác được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng đang công bố thông tin về nguyên liệu và lượng calorie khi người dùng chú ý hơn tới sức khỏe.