Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì khách tát tiếp viên hàng không
Chuyến bay từ Liverpool (Anh) đến Tenerife (Tây Ban Nha) của hãng hàng không Ryanair gặp sự cố khi một nam hành khách gây rối.
17 kết quả phù hợp
Chuyến bay từ Liverpool (Anh) đến Tenerife (Tây Ban Nha) của hãng hàng không Ryanair gặp sự cố khi một nam hành khách gây rối.
Với những chiếc máy bay thương mại thường đầy ắp túi xách, vali, việc để hành khách nằm bên trong khoang hành lý phía trên ghế ngồi vẫn là một ý tưởng khó thành hiện thực.
Nam diễn viên ăn kiêng theo chế độ cực đoan để duy trì vóc dáng bất chấp sức khỏe có thể bị ảnh hưởng xấu.
Một số người Việt ở các điểm nóng Covid-19 ở Indonesia mô tả họ chỉ có thể tự mình xoay xở khi mắc bệnh vì bệnh viện không còn khả năng tiếp nhận bệnh nhân.
Không hề thiếu thốn hay bất tiện, cuộc sống trong những khu cách ly tập trung chống dịch Covid-19 vẫn đủ đầy với sự tận tình, nỗ lực của các nhân viên tuyến đầu.
Khi Hà Phương, sinh viên ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) nhận tin mình là F1, suy nghĩ đầu tiên nam sinh bật ra là “hết Tết rồi”.
Từ khi nam tiếp viên hàng không và 3 người khác mắc Covid-19, Chính phủ cùng lãnh đạo TP.HCM đã có chỉ đạo kịp thời, quyết liệt nhằm kiểm soát dịch.
Sau sự cố tiếp viên Vietnam Airlines để lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, Bộ GTVT yêu cầu các hãng hàng không tăng cường phòng chống dịch khi khai thác chuyến bay quốc tế.
Lãnh đạo Cục Y tế dự phòng cho biết phải rà soát lại các quy định cách ly tổ bay sau khi xuất hiện ca nhiễm trong cộng đồng.
Toàn bộ phi hành đoàn phục vụ chuyến bay VN0088 đã được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung sau khi phát hiện có 17 hành khách nhiễm Covid-19.
Giữa lúc dịch bệnh căng thẳng, các phi hành đoàn của Mỹ phải tiếp xúc với hàng nghìn người mỗi tuần trong điều kiện thiếu trang thiết bị y tế trầm trọng.
Các tiếp viên hàng không cảm thấy tội lỗi khi họ là một phần của chuỗi lây nhiễm. Họ bị nhiễm bệnh từ các hành khách và lây sang gia đình của mình.
Một khách sạn tại Thụy Sĩ đang cung cấp “dịch vụ Covid-19” với căn hộ sang trọng, dịch vụ giao đồ ăn, dịch vụ y tế đẳng cấp, bao gồm cả xét nghiệm virus corona.
Theo ông Nguyễn Đức Chung, dịch Covid-19 là vấn đề nóng bỏng trên toàn cầu. Nhiều quốc gia đưa ra các giải pháp phòng, chống dịch chưa có tiền lệ trong xã hội hiện đại.
Chị Lệ Uyên nói rằng đội ngũ tiếp viên hàng không phải cách ly bất cứ lúc nào nếu có khách bị nghi nhiễm. Họ sẵn sàng cách ly để bảo vệ cộng đồng song phải xa con là một thử thách.
Đối phó với hành khách có hành vi xấu hoặc bạo lực khi máy bay đang bay trên bầu trời là nhiệm vụ phức tạp và đầy thử thách đối với các tiếp viên hàng không.
Từ cách trang điểm cho đến phương pháp đảm bảo an toàn và trấn an hành khách trong trường hợp khẩn cấp, các tiếp viên hàng không phải trải qua quy trình đào tạo hết sức khắt khe.