Chủ các hãng bia vung tiền tài trợ countdown
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
7.444 kết quả phù hợp
Chủ các hãng bia vung tiền tài trợ countdown
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Các sếp cũng không biết 'đi đâu về đâu' hậu sa thải
Đối mặt với làn sóng sa thải quản lý cấp trung, nhiều nhân sự giám sát tại Mỹ loay hoay tìm kiếm công việc mới, chấp nhận trở về vị trí nhân viên, nhận mức lương thấp hơn.
Dù bán tốt trong quý III, Apple Vision Pro không có nhiều đóng góp cho thị trường kính thực tế ảo vốn đang chững lại.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với mùa lễ hội cuối năm
Herbalife tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cộng đồng sống năng động, lành mạnh khi đồng hành trong lễ hội đếm ngược chào năm mới và giải bán marathon quốc tế.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Triệu Vy trước khi thông báo ly hôn
Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy từng được ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh. Nhưng sau đó, họ dính hàng loạt bê bối, thậm chí bị kiện với khoản nợ khổng lồ.
Nghe sách có được tính là đọc sách không?
Nhiều chuyên gia cho rằng việc nghe sách không được tính là đọc vì độc giả làm nhiều việc cùng lúc và dễ bỏ lỡ những tình tiết quan trọng, theo Wall Street Journal.
Đồ tập pickleball, cầu lông bị chỉ trích quanh năm
Trang phục luyện tập pickleball, cầu lông và yoga bó sát, cắt xẻ trở thành tâm điểm các cuộc tranh cãi trên MXH trong năm 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Khách đến Nhật Bản bùng nổ, nhưng vẫn kém Thái Lan
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với giải chạy và lễ hội đếm ngược
Khi năm 2024 sắp khép lại, Hà Nội lại bừng sáng trong không khí lễ hội, sẵn sàng chào đón năm mới bằng những sự kiện cộng đồng sôi động và đầy ý nghĩa.
Real Madrid sắp đổi tên sân Bernabeu
Theo Marca, Real Madrid chuẩn đổi tên sân vận động biểu tượng từ Santiago Bernabeu thành The Bernabeu.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Khách Australia ồ ạt đến Việt Nam, lý do là gì?
Lượng khách Australia tại Việt Nam năm 2024 vượt mức trước dịch Covid-19. Các resort có sân golf ở miền Trung là nơi chứng kiến sự tăng trưởng rõ rệt nhất của dòng khách này.
Phát ngôn 'túi 10.000 USD không đắt' gây tranh cãi của giám đốc Hermès
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
Start-up AI của Elon Musk huy động thêm 6 tỷ USD
Công ty khởi nghiệp xAI do Elon Musk lập ra để cạnh tranh với OpenAI đã huy động thành công thêm 6 tỷ USD trong vòng tài trợ mới, nâng mức định giá mới đạt 40 tỷ USD.
Não người chứa lượng thông tin bằng 8000 chiếc iPhone
Ẩn mình trong hộp sọ của bạn, chỉ cách mắt vài inch, là 86 tỷ transistor* tối ưu nhất trong vũ trụ này.
Doulingo thành công nhờ 'dọa nạt' người dùng
Tương tự cách Spotify khai thác nghệ thuật châm biếm, ứng dụng giáo dục được tải xuống nhiều nhất thế giới đã biến lời nhắc nhở gây cảm giác tội lỗi thành tài sản lớn nhất của họ.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.