Hộ chiếu Việt Nam thay đổi thứ hạng
Theo bảng xếp hạng Chỉ số Hộ chiếu Henley vừa công bố, hộ chiếu Việt Nam xếp thứ 90, giảm 3 bậc so với vị trí thứ 87 trong lần xếp hạng trước đó.
6.725 kết quả phù hợp
Hộ chiếu Việt Nam thay đổi thứ hạng
Theo bảng xếp hạng Chỉ số Hộ chiếu Henley vừa công bố, hộ chiếu Việt Nam xếp thứ 90, giảm 3 bậc so với vị trí thứ 87 trong lần xếp hạng trước đó.
AI giúp ích cho doanh nghiệp trong tiếp thị thế nào?
Công ty PepsiCo, thu thập thông tin chi tiết về hương vị tiềm năng dựa vào bài đăng trên mạng xã hội và bình luận về công thức nấu ăn trực tuyến, sau đó phân tích...
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02/11/2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ...
Hiệu sách cho khách hàng thuê không gian tự bán sách
Trong kỷ nguyên thuật toán trở thành “người tư vấn sách”, mô hình hiệu sách cho khách hàng thuê kệ để bán những cuốn sách mình có đã mang lại niềm vui mới, Malaymail dẫn tin AFP.
Trong vài tháng, Google đã cắt giảm nhân sự tại đội ngũ tiếp thị, nền tảng đám mây và bảo mật tại trụ sở ở Thung lũng Silicon cũng như tại đơn vị nghiên cứu bảo mật, an ninh mạng.
Chi 30.000 USD để tổ chức tiệc ăn mừng ly hôn
Thay vì xem ly hôn như một thất bại, nhiều người ở Mỹ lựa chọn tổ chức tiệc như một cách để ăn mừng sự tự do và những khởi đầu mới.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Sự bùng nổ của thể loại vùng xám - tạm thời hay lâu dài?
Mảng sách dành cho độc giả mới trưởng thành (New Adult NA) đã nhận được sự quan tâm lớn tại Hội sách Frankfurt năm nay, theo The Bookseller.
'Ông trùm' đứng sau Hello Kitty lãi cao nhất lịch sử
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
Xuất hiện 'đường lưỡi bò' phi pháp trên app 1688 ở Việt Nam
Sàn TMĐT 1688 của Alibaba bán hàng tới người dùng Việt Nam, nhưng lại có bản đồ hiển thị hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ.
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
'Sách in theo yêu cầu': Một hình thức sách lậu mới?
Các cuốn "sách in theo yêu cầu" có chất lượng kém đang ngày càng phổ biến tại thị trường Mỹ, theo Lithub.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Temu vắt kiệt sức nhân viên với văn hóa '9127'
PDD Holdings, tập đoàn mẹ của Temu, bị nghi ngờ yêu cầu nhân sự làm việc từ 9h sáng đến 12h đêm suốt 7 ngày/tuần nhằm tăng hiệu suất, đạt tham vọng bành trướng nhanh chóng.
Các khách sạn kiếm bộn tiền nhờ có 'hồn ma' trú ngụ
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.
Thấy gì khi Meta dừng đổ tiền để chiều chuộng nhân viên?
Sau thời gian dài đổ tiền cho chế độ đãi ngộ như mơ, các doanh nghiệp công nghệ bắt đầu cắt giảm phúc lợi khi nhận thấy nhân sự lợi dụng sự hào phóng này.
Mô hình tiếp thị omnihouse là gì?
Mô hình omnihouse là một khung sườn có thể được sử dụng để triển khai các chiến lược và đạt được các mục tiêu cụ thể.
Temu gây 'sốt' toàn cầu nhưng tài sản ông chủ liên tục sụt giảm
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.