Máy bay Ai Cập có thể đã rơi xuống biển
AP dẫn lời quan chức hàng không Ai Cập cho hay máy bay Ai Cập với 66 người trên khoang "đã rơi xuống biển".
990 kết quả phù hợp
Máy bay Ai Cập có thể đã rơi xuống biển
AP dẫn lời quan chức hàng không Ai Cập cho hay máy bay Ai Cập với 66 người trên khoang "đã rơi xuống biển".
Hành vi tệ hại trên bầu trời của các thượng đế
Chia sẻ trên Reddit, tiếp viên hàng không giấu tên của các hãng bay tiết lộ những vị khách tệ nhất mà họ từng phục vụ khi đang lơ lửng trên bầu trời.
8 điều ít biết về nghề tiếp viên hàng không
Tiếp viên hàng không được đào tạo võ thuật, đỡ đẻ, cứu hỏa... để xử lý các tình huống bất ngờ trong suốt chuyến bay, theo Business Insider.
Khoảnh khắc cận kề cái chết của các phi công
Máy bay mất điện, suýt lao vào máy bay khác, buồng lái bị nhiễm khói độc… là những giây phút đối mặt tử thần của các phi công trong khi hành khách hoàn toàn không hay biết.
Có thể được gọi điện thoại trên máy bay khi đã hạ cánh
Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với các chuyên gia của Mỹ nghiên cứu khả năng cho phép hành khách được sử dụng điện thoại di động trên máy bay khi đã hạ cánh.
Ảnh hiếm về thực đơn xa xỉ trên máy bay từ những năm 50
Từ nửa thế kỷ trước, hành khách trên máy bay đã được thưởng thức những món đồ ăn thượng hạng như tôm hùm, trứng cá muối trên khoang hạng nhất.
Điều gì sẽ xảy ra khi không tắt điện thoại trên chuyến bay?
Vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào chỉ ra mối liên hệ giữa việc sử dụng điện thoại trên máy bay và vấn đề an toàn hàng không.
3 khách Trung Quốc đầu tiên bị liệt vào danh sách đen
Hiệp hội Vận tải Hàng không Trung Quốc vừa đưa tên 3 hành khách đầu tiên của nước này vào danh sách đen bởi cách hành xử "thiếu văn minh".
Vào toilet máy bay lén hút thuốc, bị phạt 4 triệu đồng
Một tiếp viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa bắt quả tang một hành khách lén hút thuốc lá trên máy bay đang bay.
Xin lỗi dân khi sai là chuyện đương nhiên
PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái cho rằng việc cơ quan công quyền, cán bộ xin lỗi dân phải được coi là chuyện bình thường, đương nhiên.
Con đường để trở thành một tiếp viên hàng không
Tham dự tuyển dụng, tiếp viên hàng không sẽ có tối thiểu 6 tháng học tập trước khi chính thức bay. Con đường đến mục tiêu cuối cùng của họ không giản đơn như nhiều người vẫn nghĩ.
11 hành động của khách khiến tiếp viên hàng không bực mình
Dùng vách ngăn làm chỗ để chân, bấm nút gọi tiếp viên vô tội vạ, ăn đồ ăn nặng mùi... là những hành động của du khách khiến người ngồi cạnh và các tiếp viên hàng không bực bội.
Mạnh tay chấn chỉnh 'người Việt xấu xí'
Sáng 31/3, tại tọa đàm nâng cao hình ảnh du khách Việt, các đại biểu thảo luận dự thảo bộ quy tắc ứng xử để ngăn chặn hành vi phản cảm.
Giải quyết sự cố khi đi máy bay hiệu quả nhất
Du khách cần bình tĩnh và nắm rõ cách giải quyết những rắc rối phát sinh như bị lỡ chuyến bay tiếp nối, mất hành lý, quên giấy tờ...
Nguyên nhân khiến nhiều cử nhân làm trái ngành
Hơn 200.000 cử nhân thất nghiệp, hàng trăm nghìn người có bằng đại học chấp nhận làm trái ngành là thực trạng của thị trường việc làm hiện nay.
10 tâm sự ít chia sẻ của tiếp viên hàng không
Tiếp viên hàng không được đào tạo để trở thành chuyên gia an toàn trên máy bay, không phải chỉ có trách nhiệm phục vụ đồ ăn thức uống cho khách hàng
10 bí mật nghề nghiệp của tiếp viên hàng không
Luôn gọn gàng, xinh đẹp, hào nhoáng, được đi nhiều nơi… là những gì du khách nghĩ về các tiếp viên hàng không. Những thực tế, công việc của họ còn nhiều khó khăn hơn thế.
Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố, phải hạ cánh khẩn cấp
Sau 40 phút cất cánh, chiếc Airbus A350 của Vietnam Airlines bị giảm áp, bung mặt nạ, phải quay lại sân bay Nội Bài hạ cánh, một tiếp viên bị thương nhẹ.
Chuyến bay chở một hành khách về quê đón Tết ở Trung Quốc
Một phụ nữ Trung Quốc trở thành hành khách duy nhất trên chuyến bay từ Quảng Châu tới Vũ Hán ngày 1/2 sau khi bị trễ giờ bay 10 tiếng do bão tuyết trong hành trình về quê ăn Tết.
Hàng không Trung Quốc mạnh tay với hành khách cư xử tồi
5 hãng hàng không của Trung Quốc đã tuyên bố sẽ bắt đầu có các biện pháp giới hạn hành khách cư xử không văn minh.