Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
15.515 kết quả phù hợp
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Tại sao nước nóng rót ra có tiếng khác nước lạnh?
Trên thực tế, bản thân nước tạo ra rất ít âm thanh. Sự khác biệt nằm ở bong bóng nước được tạo ra khi rót.
“Tâm lý học đám đông” là một trong những tác phẩm đầu tiên và có ảnh hưởng nhất về tâm lý học đám đông, đưa ra nhiều lý thuyết và khái niệm quan trọng vẫn còn giá trị đến nay.
Hơn 50 du khách nghi ngộ độc thực phẩm khi du lịch Phan Thiết
Một đoàn 750 du khách đến TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) lưu trú nghỉ dưỡng, sau khi ăn tối và nhậu dưới bãi biển, có hơn 50 người bị đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy phải nhập viện.
Thêm giải pháp mới điều trị kiểm soát COPD đã có tại FPT Long Châu
FPT Long Châu tiếp tục hợp tác AstraZeneca mang đến liệu pháp tiên tiến giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu bệnh nhân COPD tại Việt Nam.
Cannes 2024 có thể gây chấn động vì bê bối tình dục
Liên hoan phim Cannes 2024 chuẩn bị đối mặt những tiết lộ liên quan đến #MeToo khi nhiều diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất vướng cáo buộc quấy rối tình dục.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Khám phá nét lãng mạn của vivo V30 5G cùng Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.
Phó chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ sập tường
Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ sập tường tại thôn 6, xã Ba Trại (huyện Ba Vì) làm 3 trẻ tử vong.
Lời kể của người đưa 3 cháu bé tử vong ra ngoài sau sạt lở ở Ba Vì
Nghe tiếng hô của hàng xóm, tôi chạy sang thấy tường gạch và đất tràn vào khu vui chơi. Nghe nói có mấy cháu nhỏ trong đống đất ấy, tôi dùng tay bới đất tìm các cháu.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Triển lãm được Tăng Thanh Hà, Trần Anh Hùng check-in
Trong khi Tăng Thanh Hà ngắm tranh tại Singapore, đạo diễn Trần Anh Hùng lại cùng diễn viên Lương Triều Vỹ thưởng lãm các tác phẩm để đời của danh họa Picasso ở Paris (Pháp).
Huyện Ba Vì thông tin về vụ sạt lở đất làm 3 trẻ tử vong
Theo UBND xã Ba Trại, vụ sạt lở đất tại khu vui chơi thuộc thôn 6, xã Ba Trại làm 3 trẻ tử vong. Trong đó, hai trẻ trú tại xã Cẩm Lĩnh và một trẻ trú tại xã Ba Trại.
Quốc gia tiên phong khai thác 'kho báu' đáy đại dương cho pin ôtô điện
Dưới vùng biển Quần đảo Cook chứa loại khoáng sản có thể cung cấp năng lượng cho ôtô điện. Mặc dù vậy, nhiều người lo ngại hoạt động khai thác có thể ảnh hưởng hệ sinh thái biển.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Lời tiên đoán ứng nghiệm, anh lùa bò thành 'vua ngân hàng Sài Gòn xưa'
Lời tiên đoán của thầy tướng số năm nào trở thành động lực, sức mạnh giúp nam thanh niên lùa trâu, bò thuê vượt mọi gian khó vươn lên thành triệu phú nổi danh Sài Gòn xưa.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.