Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
641 kết quả phù hợp
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Bộ TT&TT, Bộ Công an và Bộ Tài chính sẽ phối hợp chặt chẽ để đưa ra giải pháp ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trên các video xấu độc từ YouTube.
Theo Washington Post, trình duyệt Google Chrome với 11.000 cookie của nó đang theo dõi người dùng và kiếm tiền từ việc này.
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
Bên cạnh tiền lương và thưởng, các vận động viên hàng đầu còn rất “chăm” kiếm thêm từ hợp đồng quảng cáo. Theo Forbes, “thu nhập ngoài” có thể lên đến hàng chục triệu USD.
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Dù mới phát triển, nền tảng video của Facebook đã bắt đầu bộc lộ những kẽ hở, tạo điều kiện cho một nhóm người kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ nội dung vi phạm bản quyền.
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Xe chạy “giả” cho đỡ tốn xăng, bát cháo “đập” nhiều lần không vỡ hay việc ê-kíp thay nhau đóng vai quần chúng là những chuyện hài hước đằng sau phim truyền hình.
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Đây là hai trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia sẽ được đệ trình tại phiên họp lần thứ 33 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.
Một nhà hàng ở Anh phục vụ nhầm cho khách hàng chai rượu xịn giá 5.800 USD thay vì 330 USD như khách gọi. Tuy nhiên thiệt hại chỉ là rất nhỏ so với những gì nhà hàng có được.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Là con trai thứ, Lý Trạch Giai không thừa hưởng tập đoàn của tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành. Nhưng ông cũng trở thành một tỷ phú USD giống như cha mình.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Nội dung về ma túy đang bị nhiều kênh YouTube tại Việt Nam sử dụng để câu kéo lượt xem. Trong đó, nhiều kênh có nội dung trẻ em vào vai người sử dụng ma túy.
Kênh hiển thị tiếng Việt, nội dung hướng dẫn chơi ma túy đạt hàng trăm ngàn lượt xem và được YouTube trả tiền quảng cáo.
Mạng chia sẻ video YouTube hiện tràn ngập clip quảng cáo cho trang web cá độ, cờ bạc trực tuyến Fxx88.com vừa bị Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an “sờ gáy”.
Việc khó xác định ai đứng sau các kênh YouTube dành cho trẻ em tạo ra một môi trường thiếu trách nhiệm, các chuyên gia nhận định.