HoSE sắp có 'tân binh' 5 tỷ USD
Masan Consumer, công ty thành viên của Masan Group, vừa thông qua kế hoạch đưa cổ phiếu MCH từ UPCoM lên HoSE, dự kiến thực hiện trong quý IV/2025 hoặc nửa đầu năm 2026.
176 kết quả phù hợp
Masan Consumer, công ty thành viên của Masan Group, vừa thông qua kế hoạch đưa cổ phiếu MCH từ UPCoM lên HoSE, dự kiến thực hiện trong quý IV/2025 hoặc nửa đầu năm 2026.
Trayton Group cùng nhiều công ty khác chọn Việt Nam là địa điểm để đặt dây chuyền sản xuất nội thất mới bất chấp chính sách thuế quan từ chính phủ Mỹ.
Tại Eco Retreat, nhà sáng lập Ecopark hợp tác hệ thống Trường Phổ thông liên cấp Edison xây tổ hợp giáo dục đổi mới sáng tạo, với quy mô đào tạo lên đến 3.600 học sinh mỗi năm.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Trung Quốc đang chi hàng tỷ USD và áp dụng hàng loạt chính sách nhằm thu hẹp khoảng cách với Mỹ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
Foxconn bất ngờ rút hàng trăm kỹ sư Trung Quốc khỏi Ấn Độ, gây trở ngại cho kế hoạch mở rộng sản xuất iPhone của Apple tại quốc gia Nam Á.
Kể từ hôm 22/6, tình hình Trung Đông biến chuyển nhanh chóng, từ leo thang căng thẳng quân sự sang ngừng bắn mong manh. Lệnh ngừng bắn đang được duy trì và “Cuộc chiến 12 ngày” như cách gọi của...
Làn sóng thông tin sai lệch đang phủ bóng lên thỏa thuận đình chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, như mạng xã hội tràn ngập tuyên bố sai sự thật về việc người Mỹ ồ ạt mua hàng Trung.
Một khảo sát của Pew cho thấy thái độ tiêu cực của người Mỹ với Trung Quốc đã giảm lần đầu sau 5 năm, khi căng thẳng giữa hai nước tạm lắng trong ngắn hạn.
Từ mục tiêu đánh bại Mỹ, vượt qua OpenAI, các start-up AI Trung Quốc chấp nhận thất bại, không thắng nổi DeepSeek, phải tìm lối đi mới.
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đưa ra cảnh báo rằng chỉ trong 20 phút, Trung Quốc có thể đánh chìm toàn bộ hạm đội tàu sân bay Mỹ nhờ kho tên lửa siêu vượt âm tiên tiến vượt trội.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Tính riêng thanh long, kim ngạch xuất khẩu loại trái cây này sang Trung Quốc chỉ đạt 203 triệu USD sau nửa đầu năm nay, giảm 26% so với cùng kỳ.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Dẫn dắt thính giả qua mọi cung bậc cảm xúc, Hòa nhạc Toyota 2024 đã thổi làn gió mới vào những tác phẩm kinh điển, góp phần lan tỏa niềm tin và tình yêu cuộc sống tới cộng đồng.