Trang Facebook có tick xanh giả mạo Bộ Tài chính để lừa đảo
Bộ Tài chính khẳng định trang Facebook “Bộ Tài Chính - Cổng Tiếp Nhận Hồ Sơ” (hoặc các trang tương tự) đều là giả mạo.
237 kết quả phù hợp
Bộ Tài chính khẳng định trang Facebook “Bộ Tài Chính - Cổng Tiếp Nhận Hồ Sơ” (hoặc các trang tương tự) đều là giả mạo.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Sau thời gian im ắng, Đoàn Di Băng bất ngờ có động thái trên mạng xã hội. Người này đính chính về việc một số tài khoản, trang mạng giả mạo cô để bán hàng.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale năm nay lần đầu tiên có không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga metro Bến Thành.
Đại học Tài chính - Marketing khuyến nghị sinh viên, phụ huynh và đối tác cảnh giác trước các thông tin tuyển dụng, học bổng, hỗ trợ tài chính giả mạo mạo danh nhà trường.
Chương trình Chiến sĩ quả cảm lên tiếng cảnh báo về việc fanpage bị giả mạo. Hiện tại, chương trình đã lên sóng được 3 tập.
Sở Công Thương TP.HCM vừa lập đoàn kiểm tra các siêu thị đang phân phối sản phẩm "Tick xanh trách nhiệm". So với giai đoạn đầu, các siêu thị này đều có sự tăng trưởng đáng kể.
Sau thành công của album 99%, MCK chưa có sản phẩm chính thức mới. Thay vào đó, anh tung các bản remake nhưng vẫn gây sốt thị trường âm nhạc.
Không đợi đến khi có ngộ độc thực phẩm mới lần ngược lại, TP.HCM đang phối hợp với Lâm Đồng kiểm soát nông sản, truy xuất nguồn gốc đến từng hộ sản xuất, từng trang trại.
Nhiều chủ tài khoản nhận thông báo vi phạm bản quyền thương hiệu từ TikTok, dù không giả mạo ai. Hiện chưa rõ đây là lỗi hay nền tảng truy quét nhầm.
Dưới các bài báo, video đưa tin về sự việc 2 phụ nữ Hàn Quốc tấn công cô gái Việt, nhiều dân mạng xứ kim chi cảm thấy "xấu hổ", mong muốn sự việc sớm được làm rõ.
Tài khoản chuyên pass đồ của Xoài Non đang vướng tranh luận vì bán nhíp hoặc bộ chăm sóc cá nhân ở khách sạn.
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Chỉ trong nửa năm, loạt TikToker nổi tiếng bị khởi tố vì sai phạm trong quảng cáo, bán hàng, giáng cú sốc vào niềm tin của người tiêu dùng vào ngành livestream trăm tỷ.
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Quản lý thị trường TP.HCM sẽ sử dụng các công cụ AI để tự động phát hiện các hành vi rao bán hàng giả, hàng cấm trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, xu thế quan tâm đến sản phẩm an toàn, sản phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…
Sau thời gian im lặng, "boss mỹ phẩm" Cần Thơ Ngân Collagen chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh mình những ngày qua.