Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc cưới sang trọng tại khách sạn 5 sao

Tổ chức lễ cưới tại khách sạn 5 sao, cặp đôi có nhiều lựa chọn phong cách tiệc cưới trong nhà hoặc ngoài trời trên tầng cao nhất.

Novotel Da Nang anh 1
Đám cưới là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của các cặp đôi. Bởi vậy, nghi lễ tổ chức luôn được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, từ khâu chọn địa điểm, trang trí tới thực đơn tiệc cưới.
Novotel Da Nang anh 2
Một trong những xu hướng tiệc cưới hiện đại là tổ chức ngoài trời với cỏ cây, ánh sáng tự nhiên cùng không gian mở thoáng đãng.
Novotel Da Nang anh 3
Nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cô dâu, chú rể, Novotel Đà Nẵng còn sở hữu đa dạng khu vực dành riêng cho tổ chức tiệc cưới cả trong nhà và ngoài trời. Các cặp đôi chỉ cần đưa ra ý tưởng tiệc chỉ cần đưa ra ý tưởng tiệc cưới, mọi công việc tổ chức sẽ được đội ngũ nhân viên đảm nhận.
Novotel Da Nang anh 4
Dù là tổ chức lễ cưới dưới bầu trời đầy sao hay trong không gian khán phòng lãng mạn, thanh lịch với đèn vàng, rượu vang và nến, các cặp đôi đều được thỏa ước nguyện.
Novotel Da Nang anh 5
Khách sạn 5 sao này còn cung cấp những dịch vụ trang trí độc đáo với không gian ngập tràn hoa, từ cổng lễ cưới, bàn lễ tân, lối lên sân khấu, phông nền tiệc cưới, đến sân khấu, phòng tân hôn... Ngoài ra, tháp sâm panh cùng hiệu ứng đá khói, bánh cưới 4 tầng cùng âm thanh, ánh sáng sôi động cũng sẽ được đáp ứng tối đa.
Novotel Da Nang anh 6
Không gian lung linh mà không kém phần tinh tế trong phòng Grand Thủy Sơn với sức chứa 400 người.
Novotel Da Nang anh 7
Quầy bar tầng thượng hạng xa hoa, sang trọng với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố biển.
Novotel Da Nang anh 8
Các món ăn đa dạng từ Á sang Âu được thực hiện bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn 5 sao.
Novotel Da Nang anh 9
Với không gian thoáng đãng, phong cách trẻ hiện đại cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ tổ chức tiệc cưới, các cặp đôi sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời khi tổ chức cưới tại khách sạn Novotel Đà Nẵng.

Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River

36 Bạch Đằng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Để tìm hiểu thông tin và được tư vấn, độc giả truy cập www.novotel-danang-premier.com hoặc liên hệ bộ phận tổ chức tiệc cưới qua email H8287-FB1@accor.com hoặc ĐT: +84 (0)963 143 797.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm