Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000

Dịch vụ và dàn xe điện VinFast của FGF được Gumballers đánh giá tích cực. Đây là bảo chứng cho uy tín của công ty thuê xe được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Khi đoàn xe Gumball 3000 chính thức xuất phát ở TP.HCM, ngoài dàn siêu xe đắt đỏ, những chiếc xe điện VinFast mang logo công ty For Green Future (FGF) cũng gây ấn tượng với người hâm mộ và các Gumballers.

“Vừa ra mắt vài tháng trước, giờ thương hiệu FGF đã đưa đón toàn người nổi tiếng hàng đầu thế giới”, Nguyễn Hải Đăng (TP.HCM) chia sẻ khi chứng kiến các ngôi sao bước ra từ dàn xe FGF tại sự kiện.

FGF,  Gumball 3000 anh 1

Sự xuất hiện của FGF tại sự kiện khiến người dân tò mò.

Người dân có mặt tại đại lộ Lê Lợi (TP.HCM) tò mò: Liệu FGF phải “chi” mạnh tay thế nào để được trở thành đơn vị cung cấp xe cho sự kiện đình đám?

Nhưng thực tế, trước khi sự kiện diễn ra, đại diện Gumball 3000 đã ngỏ ý muốn sử dụng xe điện VinFast cho sự kiện. FGF - công ty mua bán và cho thuê ôtô điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - đồng ý trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức của sự kiện năm nay.​​ Điều này phần nào “đi ngược” lại thông lệ bởi với sự kiện quốc tế lớn, các hãng xe thường bỏ khá nhiều tiền để đổi lấy quyền lợi tương tự trong khi với FGF là “0 đồng”.

FGF,  Gumball 3000 anh 2

Những chiếc VF 7, VF 9 đưa đón khách mời khiến fan hâm mộ Việt Nam bất ngờ.

Dàn xe của FGF có tổng cộng 21 chiếc, bao gồm 14 xe VF 9 và 7 xe VF 7, phụ trách đưa đón các Gumballers. Trong đó, nhiều người nổi tiếng như cựu tuyển thủ Pháp Patrice Evra, Maximillian Cooper (người sáng lập Gumball 3000), Mr JWW, Dave và Damon (kênh YouTube DDE), Nico Leonard Van De Horst, Vikkstar, LazarBeam…

FGF,  Gumball 3000 anh 3

Streamer, rapper iShowSpeed chụp ảnh cùng mẫu VF 9 đưa đón anh tại TP.HCM.

iShowSpeed - streamer, rapper người Mỹ - cũng sử dụng VinFast VF 9 để di chuyển trong suốt 3 ngày (13/9-15/9) tại Việt Nam. Anh còn thực hiện livestream trải nghiệm phố phường TP.HCM với hàng triệu lượt xem.

Kết thúc những ngày “làm nhiệm vụ”, dàn xe điện VinFast, cùng dịch vụ của FGF được các Gumballers dành nhiều lời khen từ chất lượng cho đến sự tận tâm, chuyên nghiệp của tài xế. Đây là bảo chứng cho chất lượng, uy tín của FGF, mở ra tiềm năng dịch vụ đưa đón yếu nhân, người nổi tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt trong bối cảnh ngày càng có nhiều sự kiến quốc tế lớn tổ chức tại Việt Nam.

Thành lập ngày 1/7/2024, FGF là công ty hoạt động trong lĩnh vực mua bán ôtô điện VinFast và kinh doanh dịch vụ cho thuê xe điện. Hiện tại, hãng sở hữu dàn xe thuần điện có quy mô hàng đầu Việt Nam và cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng từ phân khúc A đến E-SUV.

Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng, FGF cung cấp các gói thuê xe dài hạn hoặc ngắn hạn với chi phí hợp lý, từ 800.000 đồng/ngày và 13 triệu đồng/tháng. Khách hàng có thể lựa chọn thuê xe tự lái hoặc có tài xế. Đây là giải pháp “sở hữu” xe linh hoạt dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê xe điện của FGF được cam kết “3 không”: Không chi phí nhiên liệu (miễn phí sạc tại trạm V-GREEN đến hết ngày 1/7/2025), không lo bảo hành - bảo dưỡng - thủ tục, không sợ xe có mùi.

Khách hàng có thể tiến hành thuê xe ở mọi nền tảng online (website, ứng dụng, điện thoại) hoặc offline (điểm giao nhận), sau đó giao nhận xe linh hoạt tại nhiều địa điểm tại TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, thủ tục thuê xe của FGF cũng được đơn giản hóa, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

FGF,  Gumball 3000 anh 6

Dịch vụ của FGF sẽ được mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn quốc trong thời gian tới.

Trong giai đoạn đầu, hoạt động của FGF chủ yếu tập trung tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế... Thời gian tới, số lượng xe được gia tăng và mở rộng địa điểm giao nhận trên toàn quốc. Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe, FGF cũng đặt mục tiêu trở thành nền tảng phát triển thị trường ôtô điện đã qua sử dụng, mang lại sự yên tâm cho các chủ xe VinFast về giá trị thanh khoản.

Chi An

Bạn có thể quan tâm