Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Review nhạc

Review các sản phẩm được quan tâm của thị trường nhạc Việt

BlackPink tinh toan qua nhieu hinh anh

BlackPink tính toán quá nhiều

0

Trong single mới nhất "Pink Venom", người ta thấy rõ những toan tính để biến bài hát thành bản hit bùng nổ, nhưng đôi khi những điều đó lại mang đến tác dụng ngược.

Rapper Phuc Du la ai? hinh anh

Rapper Phúc Du là ai?

0

Phúc Du vốn là gương mặt của rap chiến với kỹ thuật punchline. Nhưng khi chuyển sang hát về tình đơn phương, nam rapper vẫn đủ sức gây ấn tượng.

Noi buon cua Hoai Lam hinh anh

Nỗi buồn của Hoài Lâm

0

Kể từ “Hoa nở không màu”, trạng thái âm nhạc của Hoài Lâm là buồn và buồn hơn nữa. Ca khúc mới “Anh cứ ngỡ” tiếp tục đi theo mạch này.

Khi Orange thay doi hinh anh

Khi Orange thay đổi

0

Sau khi rời công ty của Châu Đăng Khoa, Orange từng có thời gian chững lại. Với “Khi em lớn”, Orange hát về những giằng xé của một cô gái đang trưởng thành.

Jack lieu linh de duoc gi? hinh anh

Jack liều lĩnh để được gì?

0

Với “LAYLALAY”, Jack ngày càng khác trong cách hát và viết lời. Đó là nỗ lực thay đổi hay sự liều lĩnh chưa chắc đã hiệu quả của gương mặt Gen Z nổi bật nhạc Việt hiện nay?

Karik va Only C: Ai cuu ai? hinh anh

Karik và Only C: Ai cứu ai?

0

Phần rap của Karik giúp “Có lẽ anh chưa từng” của Only C sinh động hơn. Song, không thể phủ nhận Only C sau gần 2 năm vắng bóng đã có nhiều thay đổi tốt hơn.

Karik het an choi? hinh anh

Karik hết ăn chơi?

0

“Lần cuối” là một Karik tự sự, khác hẳn với hình ảnh “bad boy”, ăn chơi trước đó trong “Đêm nay không ngủ”. Bản rap mới thú vị và dễ nghe dù vẫn cần hơn thế để thành một cú nổ.

Xem thêm