Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh được biết đến với vai trò là diễn viên và là một trong những ca sĩ thành công với dòng nhạc teen pop. Tú Quỳnh còn là người mẫu của các tạp chí tuổi teen. Cô được khán giả biết đến qua bài hát "Tiệm Bánh Dâu Tây" được trình diễn ở H2Teen Concert tại trường THPT Hùng Vương. Khổng Tú Quỳnh hẹn hò với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim "Thiên sứ 99".

  • Ngày sinh: 22/11/1991
  • Chiều cao: 1.67 m
  • Album: Dâu Tây's Story (2009), Try To Up (2009), Khổng Tú Quỳnh Remix (2012), Mãi Mãi Bên Anh (2012), The G-Invasion (2013).
  • Phim tiêu biểu: Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Thiên Sứ 99, Không Nói Được, Tháng Năm Rực Rỡ,...

FacebookZing Mp3Youtube

Xem Ngo Kien Huy va Khong Tu Quynh thi tai hat voi tran hinh anh

Xem Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thi tài hát với trăn

0

Không chỉ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, những người chơi khác cũng mang đến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả khi vừa hát vừa la hét, vừa tìm cách né chú trăn khổng lồ. Trong khi "chàng Bắp" vẫn có thể tươi cười thì "nàng Dâu" không thể kiềm chế được nỗi sợ hãi. Tình huống hài hước nhất là bạn chơi nam cùng đội Khổng Tú Quỳnh còn hét to hơn cô.

Khong Tu Quynh vua hat vua khoc nuc no hinh anh

Khổng Tú Quỳnh vừa hát vừa khóc nức nở

0

Nữ ca sĩ trẻ đã có một màn trình diễn "đẫm nước mắt" ở chương trình "Tôi dám hát", phát sóng trên kênh YanTV. Đây là một gameshow ca nhạc vui nhộn, hồi hộp và đầy kịch tính. Người chơi, gồm khán giả và các nghệ sĩ, không chỉ thể hiện khả năng ca hát mà cần phải có sự dũng cảm, lòng quyết tâm để vượt qua những thử thách của chương trình. Khi bị những chú rắn vây quanh người, Khổng Tú Quỳnh đã khóc thét và quên luôn lời bài hát. Giám khảo Lê Khánh nhận xét từ đầu chương trình đến giờ, không có người chơi nào khóc nức nở như thế.

Khong Tu Quynh: 'Khong mai yeu ma quen ca hat' hinh anh

Khổng Tú Quỳnh: 'Không mải yêu mà quên ca hát'

0

"Có đợt sản phẩm đã gần hoàn thiện nhưng lại bị virus máy tính "ăn" hết dữ liệu nên chẳng thể chỉnh sửa như ý muốn. Đợt đó, Quỳnh gần như trắng tay và phải bắt đầu làm lại mọi sản phẩm từ đầu", giọng ca "Lạnh" kể lại những sự cố trong năm qua.

Xem thêm