Shark Tank tập 3: Startup được đầu tư 1,4 tỷ đồng sau 6 lần thất bại
Tập 3 vừa phát sóng của Shark Tank đưa khán giả đến với những dự án đầy thuyết phục của các startup. Trong đó, Ngô Anh Tuấn đã xuất sắc kêu gọi nhà đầu tư rót vốn hàng tỷ đồng.
Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế của Mỹ dành cho các doanh nhân khởi nghiệp thuyết trình trước các nhà đầu tư (Shark) và thuyết phục họ đầu tư vào dự án kinh doanh của mình. Được sản xuất bởi Mark Burnett dựa theo chương trình "Dragons' Den" của Nhật Bản, Shark Tank đã thành công tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Canada, Australia, Việt Nam,...
Bạn có biết: Shark Tank đã 2 lần giành giải thưởng Primetime Emmy Award cho hạng mục "Cấu trúc chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất".
Shark Tank tập 3: Startup được đầu tư 1,4 tỷ đồng sau 6 lần thất bại
Tập 3 vừa phát sóng của Shark Tank đưa khán giả đến với những dự án đầy thuyết phục của các startup. Trong đó, Ngô Anh Tuấn đã xuất sắc kêu gọi nhà đầu tư rót vốn hàng tỷ đồng.
Lê Đăng Khoa giới thiệu về giai đoạn khởi nghiệp
Lê Đăng Khoa nhận được sự chú ý trong chương trình Shark Tank Vietnam nhờ ngoại hình điển trai và sự bản lĩnh của 1 doanh nhân trẻ.
Shark Khoa: 'Soái ca khởi nghiệp' đang hot trên mạng là ai?
Xuất hiện trong vai trò nhà đầu tư tại chương trình "Shark Tank", doanh nhân Lê Đăng Khoa nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng phong thái điềm tĩnh, bản lĩnh.
Sẽ có TV cao cấp giá tốt sau thương vụ bạc tỷ Kooda - Asanzo
Với thương vụ đầu tư cho Kooda, hãng điện tử Việt Asanzo hứa hẹn giới thiệu nhiều dòng TV cao cấp như OLED, smart TV, TV 4K với mức giá thấp hơn sản phẩm ngoại đến 15%.
Startup từ chối 4,5 tỷ đồng đầu tư vì nghĩ mình đáng giá hơn thế
Dư âm 2 chàng sinh viên 20 tuổi khởi nghiệp nhận được khoản đầu tư 3,1 tỷ đồng tại tập 1 “Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ" vẫn chưa dứt thì tập 2 đã được công bố với nhiều cảm xúc.
12 công ty thành công nhờ show khởi nghiệp ăn khách của BBC
Trong chương trình khởi nghiệp Shark Tank của đài BBC, dù kêu gọi đầu tư thất bại, doanh số sản phẩm của các công ty trẻ vẫn tăng vùn vụt nhờ được giới thiệu tới 10 triệu khán giả.