10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động
Với ứng dụng Zalo, sao Việt tha hồ thực hiện giấc mơ làm họa sĩ. Họ đã đem tới cho các fan cuồng không ít bất ngờ thú vị thông qua các tác phẩm ngộ nghĩnh và đáng yêu của mình.
Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động và máy tính, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của công ty VNG và ra mắt lần đầu tháng 12/2012. Tháng 6/2016, Zalo bắt đầu phát hành phiên bản địa phương đầu tiên ở thị trường Myanmar. Tháng 5/2018, Zalo chính thức đạt mốc 100 triệu người dùng.
Bạn có biết: Tải Zalo PC cho máy tính để sử dụng các tính năng vượt trội trên Zalo PC như gửi file 1GB, Chụp màn hình, Chat nhóm, Phân loại nhóm,…
Với ứng dụng Zalo, sao Việt tha hồ thực hiện giấc mơ làm họa sĩ. Họ đã đem tới cho các fan cuồng không ít bất ngờ thú vị thông qua các tác phẩm ngộ nghĩnh và đáng yêu của mình.
"Gần đây, tôi thích vẽ tranh trên Zalo, một hình thức giải trí vừa hiện đại vừa phù hợp với tính cách của mình. Thỉnh thoảng vẽ được một bức ảnh đẹp, thú vị, tôi gửi cho người thân, đồng nghiệp xem…", nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" chia sẻ.
Một thương hiệu công nghệ Việt (Zalo) đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ thế giới (Line, Kakao Talk) để có được lượng người dùng lớn nhất. Vì sao điều đó xảy ra?
Những hình ảnh đầy yêu thương của cả hai khi đăng tải trên mạng đang khiến các fan đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, đây chỉ là một hành động vui nhộn của cặp đôi trong buổi quay hình TVC cho ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động Zalo.
Xuất hiện với làn da trắng muốt, gương mặt thiên thần và số đo ba vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh trở nên thu hút hơn rất nhiều trong TVC quảng cáo của ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động - Zalo.
Một ứng dụng nhắn tin thuần Việt được quảng bá dày đặc và vượt trội so với những tên tuổi sừng sỏ của thế giới như Line, Kakao Talk là một hiện tượng lạ về marketing tại Việt Nam. Vì sao Zalo lại dẫn điểm khi các đối thủ là tập đoàn nước ngoài có tiềm lực tài chính lớn hơn nhiều?
Zalo, Viber, Wala, Line, WhatsApp, KakaoTalk..., những ứng dụng OTT (Over The Top) cho phép nhắn tin, gọi điện miễn phí đang nở rộ như nấm sau mưa tại Việt Nam, tỷ lệ thuận với số người dùng smartphone càng ngày càng lớn.
Mở tivi hay Internet, hoặc vào thang máy đều thấy quảng cáo ứng dụng nhắn tin miễn phí. Cuộc chiến giữa Zalo, Line, Kakao Talk… đang diễn ra khốc liệt không kém gì mì gói, dầu gội đầu.
Trong thời gian rất ngắn, Zalo đã chiếm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những ứng dụng hot nhất mục Social Network (MXH di động) của kho ứng dụng Apple.
Chỉ cách đây vài tháng, Zalo - ứng dụng nhắn tin miễn phí số 1 Việt Nam - còn chênh vênh bên bờ vực thảm bại. Nhưng bằng sự quyết tâm thay đổi, nắm bắt được cơ hội “đảo chiều”, ứng dụng thuần Việt này đã bứt phá ngoạn mục.
Khởi đầu đầy trắc trở nhưng ứng dụng nhắn tin miễn phí thuần Việt mang tên Zalo đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục và tạo nên một hiện tượng khó tin của làng công nghệ trong nước.
Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Zalo trên thị trường ứng dụng nhắn tin miễn phí giống như cuộc “lột xác” từ chàng Đông ki sốt lãng mạn trở thành vua David hạ gục người khổng lồ Goliath.
Ngày 20/3/2013, Zalo vừa cập nhật phiên bản mới trên iOS và Android, bổ sung các tính năng giải trí và tăng cường bảo mật thông tin người dùng.
Trong bài thử nghiệm do diễn đàn Tinh tế thực hiện về mức độ tiêu thụ pin của các ứng dụng chat và nhắn tin miễn phí, Zalo đã tỏ ra vượt trội so với các đối thủ như Line, Viber hay Facebook Messenger.
Khởi đầu chậm chạp và có những lúc sai lầm nhưng Zalo (ứng dụng nhắn tin miễn phí thuần Việt trên di động) đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để vươn lên vị trí số 1 Việt Nam.
Ứng dụng nhắn tin miễn phí chinh phục dân văn phòng nhờ tính năng tìm bạn trên di động rất hiệu quả, và nhất là tích hợp mạng xã hội.
Sản phẩm thuần Việt, chinh phục nhóm khách hàng khó tính nhất rồi tập trung vào đối tượng người dùng trẻ đại chúng là những chiến lược giúp Zalo trở thành ứng dụng nhắn tin miễn phí số 1 Việt Nam.
Ngay trong buổi lễ ra mắt Galaxy S IV tại New York (Mỹ), phần mềm nhắn tin miễn phí thuần Việt Zalo đã được cài đặt trên máy và gửi tin nhắn về Việt Nam.
Cuộc đua giữa các dịch vụ liên lạc trên di động (OTT - Over The Top) đang ngày càng quyết liệt với sự tham gia của nhiều sản phẩm quốc tế như Line, WeChat, Kakao hay do các công ty Việt Nam phát triển như Zalo, Wala.
Zalo vừa ra mắt tiện ích Zalo Stylish và bộ ảnh động chủ đề nhằm tôn vinh phái đẹp trong ngày 8/3.
Một ứng dụng nhắn tin miễn phí thuần Việt chứ không phải của nước ngoài đang đứng vị trí số 1 về lượng người dùng và đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Vì sao?