Tụ hội tại điểm hẹn thân quen cùng vị bia yêu thích vốn đã quen thuộc với nhiều người. Nhưng cũng tại không gian đó, khi thực khách được phục vụ tại bàn bằng cách thức riêng, kết hợp cùng âm nhạc du dương, thì việc uống bia đã được nâng tầm thành nghệ thuật thưởng thức.
Từ trước đến nay, chúng ta vẫn thường xem việc uống bia như một sự kết nối, dẫn dắt các cuộc hội họp, nhưng không nhiều người biết rằng thưởng bia cũng có thể được nâng tầm thành một trải nghiệm đặc biệt.
Những giọt bia sánh vàng nằm ẩn dưới lớp bọt trắng mịn, được phục vụ trong những chiếc ly cao sang trọng bởi bartender giàu kinh nghiệm, trong không gian được lấp đầy bởi âm thanh du dương từ violin và saxophone, thưởng bia trở nên tinh tế hơn nhiều. Đó cũng là “trải nghiệm xứng tầm” mà Tiger mang đến cho các nhà hàng dọc miền Bắc, nhân sự kiện ra mắt Tiger lon cao mới.
Xuất hiện lần đầu tại Singapore vào năm 1932, Tiger đã đi qua 9 thập kỷ chinh phục khẩu vị của người dùng và vươn lên thành một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 60 quốc gia.
Song hành cùng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Tiger không ngừng sáng tạo nhưng vẫn giữ trọn hương vị bia tuyệt hảo, đậm đà và sảng khoái trứ danh.
Một trong những sáng tạo mới nhất của thương hiệu, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về khẩu vị và sở thích của người tiêu dùng miền Bắc, là thiết kế lon cao mới, sang trọng, tinh tế, mang đến trải nghiệm cầm nắm cao cấp. Dù ở bất cứ mẫu mã nào, các sản phẩm của Tiger luôn giữ trọn vị bia đậm chất đã rạng danh suốt chiều dài lịch sử.
Thiết kế Tiger mới có dung tích 330 ml không đổi, nhưng dáng thân cao và thon gọn, dễ cầm hơn. Kiểu dáng này mang tới hình ảnh hiện đại, trẻ trung, đồng thời minh chứng cho mức độ thấu hiểu và “yêu chiều” người dùng của Tiger, khi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm thời thượng, sành điệu hơn cho dòng sản phẩm bia đã vốn thân thuộc với mọi nhà.
Không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới, Tiger với vị bia kết tinh từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, quy trình ủ đặc biệt cùng công nghệ đỉnh cao, đã giành hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế trong suốt 9 thập kỷ. 5 giải thưởng trong số đó được khắc trên bao bì lon cao mới, như minh chứng cho danh xưng “xứng tầm” của Tiger.
Trong chiến lược đưa Tiger lon cao mới đến gần hơn với người tiêu dùng miền Bắc, “Master serve - Trải nghiệm xứng tầm” là sự kiện tâm điểm, được tổ chức tại các nhà hàng chọn lọc ở những tỉnh thành lớn khắp miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh....
Thông qua sự kiện, Tiger mang đến góc nhìn mới về việc thưởng bia. Không đơn giản là thao tác bật nắp và rót, những cuộc hẹn với bia theo “chất” Tiger là cơ hội để mỗi người tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm ẩm thực, dù đi theo nhóm hay đi một mình.
Theo đó, mỗi nhà hàng mà “Master serve” ghé thăm sẽ được khoác lên diện mạo mới với cổng chào, thảm xanh sang trọng để đón khách. Một quầy bar độc đáo được thiết kế riêng để thực khách chiêm ngưỡng các hoạt động biểu diễn xứng tầm, trải nghiệm màn trình diễn điêu luyện từ bartender chuyên nghiệp. Trong khi đó, khu vực VVIP trưng bày các thiết kế ấn tượng và những set quà thú vị, đặc biệt dành tặng thực khách ghé quán trong ngày diễn ra sự kiện.
“Càn quét” loạt quán quen tại Hà Nội trong dịp hè và để lại dư âm khó quên, “Master serve” từ Tiger tiếp tục ghé Hạ Long, Quảng Ninh những ngày đầu thu để mang đến chuỗi trải nghiệm xứng tầm cho người dân đất mỏ. Ở mỗi không gian, Tiger đều biến nơi đó trở thành điểm hẹn bùng nổ cảm xúc.
Một tối đầu tháng 10, quán Cây Sung tại phường Hoành Bồ, Hạ Long trở nên sôi động hơn. Ai đi qua cũng ngoái nhìn, tò mò trước không gian sang trọng, mang sắc xanh Tiger bắt mắt.
Với khách quen của quán, nơi tụ tập thân thuộc giờ có phần khác lạ. Không gian trở nên tinh tế hơn, khi được lấp đầy bởi âm thanh của đàn violin và kèn saxophone. Việc thưởng bia được nâng tầm thành trải nghiệm cao cấp. Vài vị khách bất giác uống chậm lại, nhấm nháp từng ngụm bia để cảm nhận sự mát lạnh và hương men đặc trưng từ Tiger.
Trên sân khấu nhỏ trong quán, nghệ sĩ bartender từ Tiger mang đến màn tung hứng kinh điển trong nghệ thuật pha chế, làm mãn nhãn mọi vị khách. Cách rót bia đúng chuẩn cũng được biểu diễn một cách thuần thục.
Bia được rót thẳng vào ly thuỷ tinh cao đã ướp lạnh đến mức nửa ly. Khi lượng bọt và bia dâng lên bằng nhau thì thực hiện lần rót thứ 2 đến khi gần đầy thì ngừng. Thành phẩm cuối cùng là một ly bia Tiger mát lạnh, thấy rõ độ tươi trong của bia và lớp bọt sánh mịn, không bọt khí.
Một số vị khách may mắn tại quán đã có cơ hội thưởng bia trong những chiếc ly khắc tên chính mình, và được các nghệ sĩ chuyên nghiệp phục vụ tại bàn bằng những bản nhạc mang âm hưởng đương đại.
Chia sẻ cảm nhận khi được tặng ly bia khắc tên mình, anh Mạnh (40 tuổi, Hạ Long) cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt, càng ấn tượng hơn với độ chỉn chu xứng tầm của sự kiện lần này do Tiger tổ chức. Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm thưởng bia kiểu cao cấp thế này. Vị bia thơm ngon bên trong một thiết kế lon cao mới càng sang trọng và thời thượng hơn”.
Trong một không gian và dịch vụ xứng tầm, những cốc bia mát lạnh, được rót chuẩn vị còn là cách mỗi người tận hưởng cuộc sống từ việc được đề cao giá trị cá nhân. Đây cũng là định hướng của Tiger ở giai đoạn mới sau dịch, khi tăng cường đồng hành cùng các nhà hàng khắp Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Việc ra mắt lon cao mới với sự kiện tâm điểm “Master serve” là bước tiến mới của Tiger trong việc thay đổi diện mạo loạt quán quen từ bình dân đến cao cấp, từ đó thu hút thêm khách hàng mới, giữ chân các khách hàng cũ và tạo đà phát triển cho sự phát triển của ẩm thực Việt.
“Với chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang đến những lựa chọn và trải nghiệm đa dạng, cao cấp cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc, đồng thời, hỗ trợ các đối tác và doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực địa phương bằng những hoạt động thiết thực”, đại diện Tiger cho biết.
Là một trong hàng chục nhà hàng tham gia chiến dịch “Master serve” của Tiger tại Quảng Ninh, anh Lê Việt Dũng - chủ nhà hàng Bến Chã - chia sẻ: “Dịch bệnh đã khiến ngành kinh doanh ẩm thực đối mặt với quá nhiều khó khăn. Những quán trụ lại được giờ đây có bước phát triển và chiến lược thực sự mạnh mẽ để bứt tốc và nhanh chóng bù đắp tổn thất của gần 2 năm ‘đóng băng’. Trải nghiệm xứng tầm của Tiger đến rất đúng thời điểm, thay lời cảm ơn và tri ân của chúng tôi gửi đến các khách quen đã đồng hành cùng nhà hàng suốt nhiều năm, cả trong lúc khó khăn nhất”.
Còn với chị Phương Thảo - chủ một quán ăn tại Hà Nội chia sẻ Tiger lon cao mới và sự kiện “Master serve” là bí quyết mới giúp quán chị ghi điểm với khách hàng cũ. “Nhiều người thích thú với lon cao mới của Tiger, cho rằng thiết kế này nhìn sang trọng, dễ cầm nắm và đặc biệt vẫn giữ được vị bia ngon đậm chất trước giờ. Mọi người cũng nhắc mãi và dành nhiều lời khen về hôm diễn ra Trải nghiệm xứng tầm. Hoạt động của quán vì thế cũng sôi nổi hơn nhiều”, chị Thảo nói thêm.
Tỷ phú Warren Buffett từng có câu nói kinh điển: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Và hành trình “cùng nhau” của Tiger kết hợp với hàng trăm nhà hàng, quán ăn khắp miền Bắc, hứa hẹn mang đến một mùa lễ hội cuối năm sôi động, bùng nổ hơn bao giờ hết.
Tiger lon cao mới đã có mặt trên nhiều kênh phân phối tại các tỉnh thành miền Bắc, với dung tích 330 ml không đổi, đóng gói theo quy cách 20 lon/thùng.
Để biết thêm thông tin chi tiết độc giả liên hệ hotline 19001845 hoặc truy cập fanpage www.facebook.com/TigerBeerVN.