Hé lộ top 30 ‘Dấu ấn hệ bản lĩnh’ bước tiếp vòng 2
Kết thúc vòng 1 “Dấu ấn hệ bản lĩnh”, từ hơn 1.000 bài dự thi gửi về, 30 tài năng nổi bật chính thức lộ diện, trong đó nhiều cái tên đầy hứa hẹn như Việt Mỹ, Chang Mie, Thiện Nhân…
34 kết quả phù hợp
Kết thúc vòng 1 “Dấu ấn hệ bản lĩnh”, từ hơn 1.000 bài dự thi gửi về, 30 tài năng nổi bật chính thức lộ diện, trong đó nhiều cái tên đầy hứa hẹn như Việt Mỹ, Chang Mie, Thiện Nhân…
Văn phòng mới của Heineken Việt Nam được thiết kế theo phong cách mở với nhiều tiện ích hiện đại.
Sau các buổi tuyển chọn ngẫu nhiên trên đường phố, bộ 3 mentor Võ Hoàng Yến, Jun Phạm và S.T không khỏi bất ngờ trước tài năng, cá tính của giới trẻ.
Không ngại khác biệt để nổi bật, sẵn sàng “shout out” mọi lúc mọi nơi, “Dấu ấn hệ bản lĩnh” là sân chơi dành riêng cho bạn.
Nếu "work-life balance" khiến dân văn phòng căng thẳng, thiếu nguồn cảm hứng, họ cần bắt nhịp xu hướng tận hưởng mọi khoảnh khắc và giải phóng nguồn năng lượng bản lĩnh bên trong.
Tiger Platinum công bố sản phẩm hợp tác độc đáo với 3 nghệ sĩ trẻ Decao, 16Typh, DJ Mie.
Với bản lĩnh mạnh mẽ, Decao, 16Typh và DJ Mie trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ khẳng định cá tính riêng.
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Nguồn cảm hứng trang phục mùa hè của Decao, bản nhạc của 16 Typh cùng câu hỏi “Khác biệt hay chơi trội?” trở thành đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Chọn lạc quan làm tôn chỉ sống, dùng bình tĩnh để đối đầu thử thách… tất cả tạo nên chân dung sống động về Decao - người có “cá tính dị biệt” trong làng thời trang Việt.
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Tiger Platinum cho thấy sức hút lớn với người dùng thế hệ mới khi liên tục cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc chỉ sau 2 tháng ra mắt.